“เทสโก้ โลตัส มหาชัย” ดึง “วัตสัน – มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.” ผู้เช่ารายใหม่

พบห้างเทสโก้ โลตัส มหาชัย ปรับปรุงพื้นที่ตั้งแต่ต้นปี 2560 ดึงร้านวัตสันเปิดให้บริการเป็นสาขาที่ 5 พร้อมเผยโฉม “มิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย.” ร้านสินค้าตกแต่งบ้านและเบ็ดเตล็ดสัญชาติมาเลเซียเร็วๆ นี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขามหาชัย (เดิม) ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ใหม่ไปตั้งแต่ต้นปี 2560 ที่ผ่านมา โดยจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า ได้ลดพื้นที่สโตร์ลง ย้ายจุดบริการลูกค้าไปอยู่ที่บริเวณหน้าร้านเคเอฟซี และเปิดทางเชื่อมระหว่างสโตร์กับศูนย์อาหารเพิ่มอีกทางหนึ่ง โดยมีผู้เช่ารายใหม่ประมาณ 5-6 ราย หนึ่งในนั้นคือร้านทอง ร้านวัตสัน (WATSONS) และ ร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. (Mr. DIY) ร้านสินค้าตกแต่งบ้านและสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดจากมาเลเซีย จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

โดยร้านวัตสัน ร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ของ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ถือเป็นสาขาที่ 5 ในจังหวัดสมุทรสาคร นับตั้งแต่เปิดสาขาแรกที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ มหาชัย, เทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2) และสาขาน้ำพุพลาซ่า มหาชัย ที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2559 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเปิดสาขาใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี มหาชัย ไปเมื่อเร็วๆ นี้

ภาพร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. สาขาแห่งหนึ่ง ซึ่งจะเปิดสาขามหาชัยเร็วๆ นี้ (ภาพจาก facebook.com/mrdiyTH)

ส่วนร้านมิสเตอร์ ดี.ไอ.วาย. เป็นร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดจากมาเลเซีย มีสินค้ากว่า 20,000 รายการ จาก 9 กลุ่มประเภทสินค้า ซึ่งสินค้าที่สำคัญ ได้แก่ ของใช้ในครัวเรือน เครื่องมืออุปกรณ์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเน้นจุดแข็งเรื่องราคาประหนัด เปิดให้บริการแล้ว 28 สาขา ซึ่งเร็วๆ นี้จะเปิดเพิ่มเติมอีก 3 สาขา ได้แก่ สาขาเทสโก้ โลตัส สุรินทร์, เทสโก้ โลตัส รังสิตคลอง 7 จ.ปทุมธานี และแหลมทอง บางแสน จ.ชลบุรี

อนึ่ง สำหรับเทสโก้ โลตัส มหาชัย เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2538 หรือประมาณ 21 ปีก่อน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 ไร่ 3 งาน 71 ตารางวา ริมถนนเศรษฐกิจ 1 หมู่ 8 ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เป็นดิสเคานต์ สโตร์แห่งแรกของประเทศไทย โดยมุ่งเน้นจำหน่ายสินค้าราคาถูก ปัจจุบันมีพื้นที่ทั้งหมด 22,983 ตร.ม. พื้นที่เช่าสุทธิ 8,831 ตร.ม. จำนวนผู้เช่า 42 ราย เป็นหนึ่งในสาขาที่นำไปเข้ากองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่า เทสโก้ โลตัส รีเทล โกรท (TLGF) ซึ่งมีอยู่ 23 สาขา

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง