เร่งล่าตัวโจรแสบ ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ พนง.โรงงาน กลางเมืองมหาชัย

ตำรวจเร่งล่าตัวแก๊งโจรแสบ ลักขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ริม ถ.เอกชัย ฝั่งตรงข้าม รพ.สมุทรสาคร กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ใช้เวลาก่อเหตุไม่กี่นาที

วันนี้ (15 ก.ย.) เวลา 07.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายมาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณฟุตบาทหน้าบริษัทอุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์สินค้าพื้นเมือง จำกัด ตรงข้ามโรงพยาบาลสมุทรสาคร ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงได้สอบถามผู้เสียหาย คือ นางพิไล ลอยราษฎร์ อายุ 52 ปี ชาว ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เล่าว่า เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนนำรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีเทาแดง ทะเบียน 5861 สมุทรสาคร มาจอดไว้ที่บริเวณหน้าบริษัท จากนั้นได้นั่งรถโรงงานไปทำงานที่บริษัทอุตสาหกรรมพันท้ายนรสิงห์ฯ สาขากาหลง

จนกระทั่งเวลา 21.40 น. ตนเดินทางกลับจากที่ทำงาน พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนนั้นหายไป จึงมาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมได้ขอให้ทางบริษัทฯ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นขโมยรถตนไปเมื่อเวลาประมาณ 18.04 น. ของวันดังกล่าว โดยคนร้ายมาด้วยกัน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ด้านหลังรถกระบะ และมีชายวัยรุ่นผอมสวมใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงขายาว เข้ามานั่งคร่อมรถและเอากุญแจมาไขจากนั้นก็ขับออกไปเลย โดยรถตนนั้นจอดทุกวัน จอดมาเป็นปีกว่าแล้วไม่เคยมีหายเลย ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วทางบริษัทฯ ก็ได้ให้พนักงานทุกคนที่นำรถมาจอดบริเวณหน้าบริษัทนำเข้ามาจอดภายในโรงงาน ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามโจรแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *