“เทสโก้ โลตัส” แจก “คูปองคลับการ์ด” สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส แจกคูปองลดราคารวม 1,800 บาทแก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สนับสนุนภาครัฐช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยลดค่าครองชีพเพิ่มเติม ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.ย. 2561

น.ส.สลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด เปิดเผยว่า ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต ได้แจกคูปองลดราคาสินค้ารวมมูลค่า 1,800 บาทแก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อสนับสนุนภาครัฐในการช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยในการลดค่าครองชีพเพิ่มเติม โดยจะแจก 1 ชุด ต่อ 1 คน เปิดให้รับคูปองและใช้คูปองส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. ถึง 15 ก.ย. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 200 สาขาทั่วประเทศ

โดยผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เป็นสมาชิกบัตรคลับการ์ดอยู่แล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อรับชุดคูปองและใช้เป็นส่วนลดได้ทันที ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบัตรคลับการ์ด ก็สามารถสมัครได้ที่จุดบริการลูกค้าเทสโก้ โลตัส หรือสมัครได้ทางออนไลน์ และศูนย์บริการคลับการ์ด โทร. 1712 โดยใช้เวลา 1 วันทำการเพื่อบรรจุข้อมูลเข้าระบบ จากนั้นจะสามารถนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพร้อมบัญชีคลับการ์ดที่เพิ่งเปิดมาลงทะเบียนรับชุดคูปอง โดยใช้คูปองส่วนลดคู่กับการซื้อสินค้าด้วยเงินสดหรือการชำระเงินตามปกติ

ชุดคูปองคลับการ์ดสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ประกอบด้วย ส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าแผนกใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไป, ส่วนลด 30 บาท เมื่อซื้อสินค้านมยูเอชที นมสเตอริไลส์ ครบ 200 บาทขึ้นไป, ส่วนลด 40 บาท เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มผงซักฟอก น้ำยาทำความสะอาด น้ำยาปรับผ้านุ่ม ครบ 200 บาทขึ้นไป, ส่วนลด 80 บาท เมื่อซื้อสินค้าแผนกสุขภาพและความงาม ครบ 400 บาทขึ้นไป, ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าแผนกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบุรุษ สตรี เด็ก ชุดชั้นใน รองเท้า ครบ 500 บาทขึ้นไป และส่วนลด 1,500 บาท เมื่อซื้อสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ยกเว้นแผนกโทรศัพท์มือถือ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป

“หลังจากรัฐบาลดำเนินโครงการประชารัฐสวัสดิการ ให้การช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่งผลให้ผู้มีรายได้น้อยสามารถซื้อหาสินค้าจำเป็นประเภทหลักๆ สำหรับการครองชีพได้ เทสโก้ โลตัส มีโยบายในการช่วยเหลือประชาชนในการประหยัดค่าครองชีพมาโดยตลอด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการชุดคูปองส่วนลดคลับการ์ดสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะช่วยเติมเต็มความต้องการของประชาชนผู้มีรายได้น้อยในการซื้อสินค้าที่จำเป็นสำหรับการอุปโภคบริโภคในราคาที่ประหยัดกว่าเดิม” น.ส.สลิลลา กล่าว

สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในจังหวัดสมุทรสาคร มีอยู่ประมาณ 6.64 หมื่นคน จากผู้ถือบัตรทั้งหมด 11.67 ล้านคนทั่วประเทศ ในส่วนของเทสโก้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต มีสาขาในจังหวัดสมุทรสาครทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ เทสโก้ โลตัส มหาชัย, เทสโก้ โลตัส สมุทรสาคร (มหาชัย 2) และ เทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *