“โรบินสัน มหาชัย” ร่วมกับ “กรมราชทัณฑ์” เชิญร่วมส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มหาชัย จัดโครงการ “ROBINSON LINGERIE SHARING” ร่วมกับกรมราชทัณฑ์ เชิญชวนลูกค้าบริจาคกางเกงชั้นในให้ผู้ต้องขังหญิง เพียงชอปปิ้งแผนกชุดชั้นในตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิร่วมบริจาคกางเกงชั้นในใหม่ 1 ตัว ตั้งแต่ 17 ต.ค. – 11 พ.ย. 2561

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 2561 บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และกลุ่มธุรกิจในเครือ ร่วมกับ กรมราชทัณฑ์ เปิดงานกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้แคมเปญ “ROBINSON LINGERIE SHARING” โดยมี ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด ร่วมด้วย รัชนีภรณ์ แก้วไพรวัลย์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร พญ.อมรรัตน์ เลอวัตรตระการ ศัลยแพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร และ นิธิมา เหลืองอรุโณทัย ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย รวมถึงผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลเข้าร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย

นภัทร สุวรรณโชติ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าโรบินสัน มหาชัย เปิดเผยว่า ทางบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย โรบินสัน และกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้แก่ Central Plaza, Tops, Power Buy, Super Sport, B2S, Office Mate และไทวัสดุ ได้ผนึกกำลังจัดโครงการ “ROBINSON LINGERIE SHARING” ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 11 พ.ย. 2561 ณ โรบินสัน 47 สาขาทั่วไทย เพื่อร่วมแบ่งปันสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม

โรบินสัน ร่วมมือกับ กรมราชทัณฑ์ เชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความห่วงใยด้านสุขอนามัยให้กับ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” เพียงช้อปปิ้งสินค้าจากแผนกชุดชั้นในที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้ร่วมสิทธิบริจาคกางเกงชั้นในใหม่ จำนวน 1 ตัว หรือลูกค้าสามารถบริจาคเพิ่มเติมได้ในราคาตัวละ 50 บาทเพื่อนำไปมอบเป็นสวัสดิการให้กับผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานทั่วประเทศในลำดับต่อไป

อีกทั้งการจัดงานในครั้งนี้ ตรงกับวันพุธที่ 3 ของเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่นานาชาติกำหนดให้เป็น วัน Bra Day และในเดือนตุลาคมของทุกปี ยังเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม จึงได้จัดกิจกรรม One Day Kick Off โครงการนี้ขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งเต้านม ผ่านการเสวนาเรื่อง “ใช้ชีวิตอย่างไร ให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม” พร้อมเชิญชวนลูกค้าจิตอาสามาร่วมกันเย็บเต้านมเทียม เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ผ่านทางโรงพยาบาลต่าง ๆ ของรัฐทั่วประเทศอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *