สองห้างค้าปลีก “เทสโก้ โลตัส – บิ๊กซี” รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐแล้ว เริ่ม 1 ธ.ค. นี้

ห้างค้าปลีกดังขานรับภาครัฐ เปิดให้ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เริ่ม 1 ธ.ค. “เทสโก้ โลตัส” คืนภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ขณะที่ “บิ๊กซี” แจกคูปองส่วนลด 180 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ย. น.ส.สลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส ล่าสุดได้เข้าร่วมโครงการชดเชยเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ในการชำระค่าสินค้า ซึ่งครอบคลุมทั้งในส่วนที่กรมบัญชีกลางเติมเงินให้ผู้ถือบัตรรายเดือนและส่วนที่ผู้ถือบัตรเติมเงินเอง โดยเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ทุกเครื่องของเทสโก้ โลตัส จะสามารถรองรับการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรทั่วประเทศ

โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2561 สำหรับสาขาขนาดใหญ่และขนาดกลางทั้งหมดประมาณ 400 สาขา และตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 2561 สำหรับสาขารูปแบบเอ็กซ์เพรสทั้งหมดประมาณ 1,600 สาขาทั่วประเทศ จนถึงวันครบกำหนดโครงการ โดยเมื่อผู้ถือบัตรฯ ใช้เงินในส่วนกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ชำระค่าสินค้า ก็จะได้รับเงินคืนจากภาษีมูลค่าเพิ่ม 5% ซึ่งทางกรมบัญชีกลางจะโอนเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐในเดือนถัดไป ทั้งนี้ จะมีการทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอย่างต่อเนื่องในอนาคต และจะมีการสื่อสารให้ลูกค้าทราบต่อไป

ขณะที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมมอบความสุขต้อนรับปีใหม่ 2562 แก่สมาชิกบิ๊กการ์ดที่มาจับจ่ายและชำระค่าสินค้าด้วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพียงมียอดการซื้อขั้นต่ำ 1 บาทขึ้นไป รับทันทีคูปองส่วนลดเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ทุกการจับจ่าย สะดวกใช้ง่ายด้วยคูปอง 6 ใบ มูลค่าใบละ 30 บาท รวมมูลค่า 180 บาท เพียงแสดงคูปองส่วนลดร่วมกับหมายเลขสมาชิกบิ๊กการ์ด โดยทุกการซื้อสินค้าที่มียอดตั้งแต่ 200 บาท รับส่วนลด 30 บาททันที สามารถรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธ.ค.2561 ที่บิ๊กซี บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า และบิ๊กซีมาร์เก็ตทุกสาขา ไม่รวมมินิบิ๊กซี สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *