“ซีเควิลล์ กรุ๊ป” มอบรถวีลแชร์ให้ เหล่ากาชาดฯ – อบจ.สมุทรสาคร

โครงการซีเควิลล์ กรุ๊ป มอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร และ อบจ.สมุทรสาคร รวม 150 คัน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เวลา 10.30 น. ที่อาคารนิวนามทอง สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร บริษัท ธนทรัพย์ แลนด์แอนด์เฮาส์ 999 จำกัด และบริษัท มงคลชัย บ้านและที่ดิน (2010) จำกัด ในเครือ ซีเค วิลล์ กรุ๊ป โดยนายภาวัต เตชะเหมภิญโญ ผู้บริหารบริษัท และคณะ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ จำนวน 50 คัน รวมมูลค่า 160,000 บาท ให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทสาคร โดยมี ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร และสมาชิกเหล่ากาชาดฯ เป็นผู้รับมอบ

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. ที่บริเวณหน้าที่ทำการ อบจ.สมุทรสาคร นายภาวัต และคณะ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์เพื่อผู้สูงอายุและผู้พิการ จำนวน 100 คัน ให้กับ อบจ.สมุทรสาคร โดยมี นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร และคณะผู้บริหารเป็นผู้รับมอบ รวมถึง พ.อ.เกรียงชัย สุวรรณทัต รอง ผอ.รมน.จว.สมุทรสาคร ร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับมอบรถเข็นวีลแชร์ด้วย ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือสังคมในด้านความเป็นอยู่ และความสามารถในการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ของผู้สูงอายุและผู้พิการ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *