“ดี-แลนด์” ซุ่มปั้นบ้านเดี่ยวลักชัวรีใหม่ “วิลลาเรส” พระราม 2-เอกชัย ใกล้ทางด่วน

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” พัฒนาโครงการลักชัวรีใหม่ “วิลลาเรส” หลังคลายล็อกเฟส 5 ประเดิมทำเลถนนเอกชัย ฝั่งขาเข้าเมืองสมุทรสาคร ใกล้ทางขึ้นโครงการทางยกระดับพระราม 2 จำนวน 91 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 7-30 ล้าน

รายงานข่าวจากบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ระบุว่า หลังจากผ่านมาตรการผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมระยะที่ 5 ได้พัฒนาโครงการลักชัวรีใหม่ที่มีชื่อว่า “วิลลาเรส” (VillaRes) เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อต่อเนื่อง

โดยโครงการแรกที่จะพัฒนาก็คือ โครงการวิลลาเรส พระราม 2-เอกชัย ในรูปแบบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ จำนวน 91 ยูนิต บริเวณถนนเอกชัย ฝั่งขาเข้าเมืองสมุทรสาคร หมู่ 5 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ใกล้ทางขึ้นโครงการทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 (ถนนพระราม 2) เชื่อมต่อกับโครงการทางพิเศษสายพระราม 3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอกตะวันตก บนที่ดินเริ่มต้นที่ 52 ตารางวา ในราคาเริ่มต้นที่ 7-30 ล้านบาท

ปัจจุบันอยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์และเปิดรับลงทะเบียนเพื่อมอบสิทธิพิเศษ ก่อนที่จะเปิดตัวในช่วงพรีเซลอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ โดยการก่อสร้างเฟสแรก คาดว่าจะพร้อมเข้าอยู่ประมาณเดือนตุลาคม ถึงเดือนพฤศจิกายน 2563 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1793 กด 9 และ
https://www.facebook.com/villaresrama2/

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *