“ไฮเออร์” เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ สาขาสมุทรสาคร ชู “210 Quick Service” เพื่อลูกค้าพึงพอใจสูงสุด

“ไฮเออร์ (ประเทศไทย)” แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า เปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหม่ “Haier Service Center สาขาสมุทรสาคร” ถ.พระราม 2 กม.24 ตอกย้ำบริการหลังการขายครบวงจร ชูคอนเซ็ปต์ “210 Quick Service” บริการรวดเร็ว ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ส.ค. 2565 ไฮเออร์ (ประเทศไทย) หรือHaier ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก เปิดศูนย์บริการ Haier Service Center สาขาสมุทรสาคร พร้อมจับมือพันธมิตร บริษัท เท็น แฮนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เพื่อตอกย้ำนโยบายขยายงานในส่วนบริการหลังการขาย ให้ครอบคลุมกับลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ พร้อมชูกลยุทธ์ด้านบริการ “210 Quick Service” ที่จะมอบบริการได้อย่างรวดเร็ว และตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

เมธาวดี ชำนาญรักษา ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไฮเออร์ (Haier) เริ่มต้นได้เข้ามาทำการตลาด โดยเปิดให้บริการและนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพให้กับคนไทย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และเครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น เรียกว่าครอบคลุมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทุกประเภทมาตั้งแต่ปี 2545 และได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก ด้วยรางวัลยอดขายอันดับ 1 ของโลกยาวนานมากถึง 13 ปีซ้อน ติดต่อกันจวบจนถึงปัจจุบัน

นอกจากการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงแล้ว ยังได้ให้ความสำคัญด้านการบริการหลังการขาย โดยไฮเออร์ (ประเทศไทย) มีนโยบายขยายงานในส่วนบริการหลังการขายมากขึ้นทุก ๆ ปี เพื่อให้ครอบคลุมกับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ด้วยคอนเซ็ปต์ “210 Quick Service” ซึ่ง “2” หมายถึงเราจะติดต่อกลับหาลูกค้าภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากพนักงานรับเรื่อง, “1” จบเรื่องร้องเรียนและสรุปแนวทางแก้ไขต่อลูกค้าให้ได้ภายใน 1 วัน และ “0” งานค้างต้องเป็นศูนย์ เพื่อตอกย้ำมาตรฐานในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ

สำหรับการเปิดศูนย์บริการ Haier Service Center สาขาสมุทรสาครแห่งนี้ เพื่อให้สามารถบริการครอบคลุมพื้นที่สมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียงที่อยู่ในกรุงเทพฯ รวมทั้งปริมณฑลได้อย่างทั่วถึง โดยลูกค้าจะได้รับบริการ
ตามมาตรฐานของบริษัท เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ “Haier Care 1789” ภายใต้สโลแกนด้านการให้บริการของไฮเออร์ “บริการด้วยใจ ใครก็เลิฟ” 

ทางด้าน สุธิชัย ลิขิตปฏิภาณ กรรมการผู้จัดการบริษัท เท็น แฮนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับไฮเออร์ (ประเทศไทย) ว่าทางบริษัทฯ ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในการดูแลบริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการให้บริการและมีศักยภาพสูง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านการให้บริการหลังการขายให้แก่แบรนด์ไฮเออร์ ที่จะช่วยสร้างความมั่นใจ อุ่นใจ ให้ลูกค้าว่าเมื่อใดที่สินค้าเกิดปัญหาจากการใช้งานหรือใช้จนครบอายุการใช้งานแล้ว จะสามารถมีอะไหล่รองรับในส่วนบริการหลังการขายด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการหลังการขาย Haier Service Center ทั้งหมด 117 สาขาทั่วประเทศ สำหรับศูนย์บริการ Haier Service Center สาขาสมุทรสาคร ตั้งอยู่ที่ถนนพระราม 2 กม.24 ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ก่อนถึงศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เวลาทำการ 09.00 – 18.00 น. เบอร์ติดต่อ 084-278-0267

ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของไฮเออร์ได้ที่ Facebook และ Youtube : HaierThailand หรือติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th หรือคอลเซ็นเตอร์ 1789  

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

One Reply to ““ไฮเออร์” เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ สาขาสมุทรสาคร ชู “210 Quick Service” เพื่อลูกค้าพึงพอใจสูงสุด”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *