ไทวัสดุ เปิดสาขาบางบอน แห่งที่ 65 ส่งท้ายปี งัดป่าล้อมเมือง ชิงส่วนแบ่งตลาดวัสดุก่อสร้าง

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 65 ส่งท้ายปี “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” เป็นสาขาที่ 3 ของสมุทรสาคร หวังชิงส่วนแบ่งตลาดวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่เติบโตสูงจากทำเลศักยภาพ พร้อมกับโปรโมชั่นส่งท้ายปีเอาใจสายช้อป 5-7 พ.ย. นี้ 3 วันเท่านั้น

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2565 นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมพิธีเปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” เป็นสาขาที่ 65 ของไทวัสดุ และสาขาที่ 3 ของ จ.สมุทรสาคร โดยได้รับเกียรติจาก นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

พร้อมด้วย พ.อ.ปิยะ เกียรติอมรเวช รอง ผอ.รมน.จว.สมุทรสาคร, นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, นางปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด, น.ส.วาสนา รักษ์เวชปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด และนายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธี ณ ร้านไทวัสดุ สาขาบางบอน ใกล้กับย่านวัดโพธิ์แจ้ ถ.เอกชัย ต.บางน้ำจืด อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุ มุ่งเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ รองรับการเติบโตตลาดวัสดุก่อสร้าง และกำลังซื้อของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ในปี 2565 เปิดทั้งหมด 5 สาขา ทั้งในรูปแบบมาตรฐาน Red Format Hybrid Format เจาะกลุ่มเมืองท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ผนวกรวมสินค้าจากแบรนด์ไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม และรูปแบบ Blue Format ขนาดพื้นที่กระทัดรัดเพื่อการเข้าถึงแหล่งชุมชนได้ง่ายขึ้น  

ในส่วนของ “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” เป็นสาขาที่ 5 และเป็นสาขาสุดท้ายของปีนี้ โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของถนนเอกชัย ย่านบางบอน ทางออกไปสมุทรสาครประตูสู่ภาคใต้ อยู่ในพื้นที่ที่มีการขยายเมือง ขยายเส้นทางคมนาคม เต็มไปด้วยโครงการก่อสร้างเมกะโปรเจค โครงการบ้านจัดสรร อาคารพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า โรงงานเปิดใหม่จำนวนมาก และอัดแน่นไปด้วยชุมชนต่าง ๆ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลทองที่มีการแข่งขันในตลาดสูง

ไทวัสดุ ใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง มุ่งขยายพื้นที่สาขารอบเมือง โดยในรัศมีรอบของพื้นที่ จ.สมุทรสาคร มีไทวัสดุ สาขาอ้อมน้อย และสาขามหาชัย เปิดให้บริการอยู่แล้ว ล่าสุดมี ไทวัสดุ สาขาบางบอน เป็นสาขาที่ 3 ในพื้นที่ เพื่อรองรับความต้องการวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้านของผู้บริโภคกลุ่มผู้รับเหมา และกลุ่มธุรกิจก่อสร้างในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ที่มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเพิ่มฐานความมั่นคงทางธุรกิจของไทวัสดุ และชิงส่วนแบ่งทางการตลาด โดยการครองพื้นที่สมุทรสาครครอบคลุมทุกมุมเมือง

นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 17,000 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยบ้านเรือนมากกว่า 75,000 ครัวเรือน ซึ่งประกอบด้วยหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมทั้งเก่าและใหม่เป็นจำนวนมาก ทางร้านอัดแน่นไปด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านกว่า 36,000 รายการ กลุ่มงานโครงสร้างและเครื่องมือช่าง รวมไปถึงเครื่องมือช่างและฮาร์ดแวร์ทุกประเภท กลุ่มงานตกแต่งทางด้านสถาปัตยกรรม ส่วนในกลุ่มงานระบบไฟฟ้า กลุ่มงานระบบประปา-สุขาภิบาล และเครื่องมือที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร เป็นต้น

อีกทั้งยังมีการบริการ Customer Service ที่จะคอยอำนวยความสะดวก ทั้งบริการขนส่ง การบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและติดตั้ง เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำแหล่งรวมสินค้าและวัสดุอุปกรณ์เพื่อการตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ซึ่งคาดว่าจากการเติบโตของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและศักยภาพการซื้อขายในพื้นที่บางบอน

ทั้งนี้ ไทวัสดุ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี แจกกำนัลเงินสดมูลค่า 500 บาทฟรี เมื่อดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “ไทวัสดุ” และ “The1” สำหรับลูกค้า 200 คนแรก/วัน สุดพิเศษสำหรับคนที่ถือ “The1” เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาทขึ้นไป/1 ใบเสร็จ แลกซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น และยังพบกับโปรโมชันอีกมากมายที่ไทวัสดุจัดมาเอาใจสายช้อปที่ “ไทวัสดุ สาขาบางบอน” ตั้งแต่วันที่ 5-7 พ.ย. นี้ 3 วันเท่านั้น

ติดตามข้อมูลข่าวสาร พร้อมรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com เฟซบุ๊กเพจ Thai Watsadu และ ไลน์ไอดี @Thaiwatsadu หรือ โทร. 1308

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *