“อันดามัน มหาชัย” ร้านอาหารฟิวชั่น-ห้องคาราโอเกะ ชวนสังสรรค์กันแบบสุดชิล

“อันดามัน มหาชัย บาร์ เรสเตอรองก์ แอนด์ คาราโอเกะ” ร้านอาหารฟิวชั่นเอาใจสายชิล พบกับโปรโมชั่นจัดเต็ม ส่วนลดค่าอาหาร 50% ห้องคาราโอเกะ 3 ชม. เพียง 1,000 บาท เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” 23 ส.ค. 2566

“อันดามัน มหาชัย บาร์ เรสเตอรองก์ แอนด์ คาราโอเกะ” (Andaman Mahachai Bar-Restaurant & Karaoke) ร้านอาหารฟิวชั่นใจกลางมหาชัย ย่านถนนเอกชัย ซอย 13 (ซอยน่ำเก็ก) ด้วยบรรยากาศภายในร้านสุดชิลพร้อมดนตรีสดบนเวที รวมถึงห้องวีไอพีแบบส่วนตัว และห้องคาราโอเกะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการให้บริการและดูแลลูกค้าด้วยความเป็นกันเอง ที่จอดรถสะดวกสบาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาคร เชิญชวนให้ทุกคนได้เข้ามาสังสรรค์ในวันสุดพิเศษ

“ก้อย – วิภาวดี ศรีนิล” ผู้จัดการร้านอันดามัน มหาชัย เปิดเผยว่า ร้านอันดามัน มหาชัย เป็นสาขาลำดับที่ 4 โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองนครปฐม สาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่นครชัยศรี จ.นครปฐม และสาขาที่ 3 ตั้งอยู่ที่บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยแบ่งเป็นโซนนั่งชิล มีวงดนตรีสดเล่นทุกวัน วันละ 2 วง โซนห้องวีไอพี 2 ห้อง และโซนห้องคาราโอเกะ 8 ห้อง ทางร้านมีเมนูให้เลือกลิ้มลองทั้งอาหารไทย จีน และอิตาเลียน พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายชนิด โดยเฉพาะคนรักไวน์ ร้านนี้มีแบรนด์ไวน์ต่าง ๆ ให้เลือกดื่ม มีการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีภายในห้องปรับอากาศ

โดยมีเมนูไฮไลท์ของทางร้าน อาทิ ยำอันดามัน มหาชัย ออเดิร์ฟอันดามัน ทะเลผัดแห้ง เนื้อโคขุนย่างจิ้มแจ่ว ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ กระเพาะปลาน้ำแดง ตอติญ่าผักโขม ซีซาร์สลัดแซลมอนซอสงาขาว พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ฯลฯ ทุกเมนูที่ใส่ใจคุณภาพ และรสชาติความอร่อยที่ได้มาตรฐาน สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย เป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์ของกลุ่มเพื่อน กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มออฟฟิศ กลุ่มนักธุรกิจ และกลุ่มครอบครัว ที่จะทำให้ชาวมหาชัยได้รับความอร่อยที่คุ้มค่า และความประทับใจ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษของทางร้านอันดามัน มหาชัย ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนลด 50% ค่าอาหารทุกเมนูในร้าน (เฉพาะค่าอาหาร) สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการก่อนเที่ยงคืน, ห้องคาราโอเกะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 ชั่วโมง เพียง 1,000 บาท จากราคาปกติ 1,500 บาท

และเตรียมพบกับคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” เจ้าของบทเพลงคุ้นหู “มือปืน – เสมอ – ไถ่เธอคืนมา” ด้วยแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ ในวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 จองโต๊ะรับเครื่องดื่ม 1 เซ็ตทันที สำรองที่นั่ง โทร. 091-7902224, Facebook: Andamanมหาชัย Bar-Restaurant&karaoke หรือ Line Official: @andamanmahachai ด่วนจำนวนจำกัด !!!

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *