“ดี-แลนด์” ชวนเยาวชนทั่วไทย เขียนเรื่องทำความดี ชิงรถจักรยาน 83 รางวัล

1203-1

ดี-แลนด์ กรุ๊ป เชิญชวนเยาวชนทั่วประเทศ อายุระหว่าง 7-14 ปี เขียนบรรยายเรื่องราวการทำความดีที่ภูมิใจมากที่สุด เพื่อชิงรางวัลจักรยาน 83 รางวัล ในโครงการ “จักรยาน…เพื่อน้องคนดี” เฉลิมพระเกียรติ 83 พรรษามหาราชินี ส่งผลงานได้ถึง 31 ตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ถนนพระราม 2 กม. 25 จ.สมุทรสาคร นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนใต้ สมุทรสาคร และภาคตะวันออก ได้เปิดตัวโครงการ “จักรยาน…เพื่อน้องคนดี” เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา และเป็นหนึ่งใน “โครงการคนดี” ภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งต่อความดีและสร้างคนดีคืนสู่สังคมไทย

ทั้งนี้ ได้เชิญชวนเยาวชนทั่วประเทศ อายุระหว่าง 7-14 ปี ร่วมแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวและกิจกรรมดีๆ โดยเขียนบรรยายเรื่องราวการทำความดีที่ภูมิใจมากที่สุด ความยาวไม่เกิน 15 บรรทัด สำหรับเยาวชนที่เขียนเล่าเรื่อการทำความดีได้ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุด 83 รางวัล จะได้รับจักรยานใหม่จากดี-แลนด์ กรุ๊ป เพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดีต่อไป โดยผู้สนใจสามารถส่งเรื่องราวเข้ามาผ่านทางอีเมล marisan@dl.co.th หรือผ่านทางไปรษณีย์ถึง “ฝ่ายสื่อสารการตลาดองค์กร บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ 99/10-11 หมู่ 4 ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร 74000” พร้อมวงเล็บมุมซองว่า “(กิจกรรมจักรยานเพื่อน้องคนดี)”

โดยจะเปิดรับเรื่องราวตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2558 สอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 08-0578-7456 และเฟซบุ๊ก http://www.facebook.com/dlandclub

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง