บอร์ดบีโอไออนุมัติ “อินเทคค์ ฟีด” ขยายกิจการผลิตอาหารสัตว์ 1.9 พันล้าน

1211-1

คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนอนุมัติส่งเสริมการลงทุนแก่บริษัท อินเทคค์ ฟีด ขยายกิจการผลิตอาหารสัตว์ อาหารกุ้ง และอาหารปลา 1.9 พันล้าน ใช้วัตถุดิบในประเทศ เช่น ปลาป่น รำสด และมันสำปะหลัง

รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ระบุว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา การประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บอร์ดบีโอไอ) ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานว่า ที่ประชุมได้อนุมัติส่งเสริมการลงทุนแก่กิจการในกลุ่มต่างๆ จำนวน 17 โครงการ เงินลงทุนทั้งสิ้นรวม 78,181.84 ล้านบาท คาดว่าจะก่อให้เกิดการใช้วัตถุดิบในประเทศรวมมูลค่า 28,887.44 ล้านบาท หนึ่งในนั้นคือ บริษัท อินเทคค์ ฟีด จำกัด ได้รับการส่งเสริมขยายกิจการผลิตอาหารสัตว์ เช่น อาหารกุ้ง และอาหารปลา เงินลงทุนทั้งสิ้น 1,985 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร โครงการจะมีการใช้วัตถุดิบในประเทศ เช่น ปลาป่น รำสด และมันสำปะหลัง เป็นต้น มูลค่ารวม 1,973.7 ล้านบาทต่อปี

สำหรับบริษัท อินเทคค์ ฟีด จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 เพื่อดำเนินกิจการผลิต และจำหน่ายอาหารกุ้ง ภายใต้เครื่องหมายการค้าของบริษัท ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ “อินเทคค์” และ “ไดมอนด์” สำหรับกุ้งกุลาดำ และผลิตภัณฑ์ “นีโอ” และ “เฟรช” สำหรับกุ้งน้ำจืด ปัจจุบันตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 2 ต.นาโคก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีนายวิบูลย์ ลาภจตุพร เป็นประธานบริษัท และ นายสัตวแพทย์ วิชัย ลาภจตุพร เป็นกรรมการบริษัท นอกจากนี้ยังมีบริษัทในเครืออีก 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท แลบ อินเตอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจอาหารเสริมและเวชภัณฑ์ ยาสำหรับสุกร สัตว์ปีก และสัตว์บก และบริษัท พรีมาเทค จำกัด จำหน่ายอุปกรณ์ทดสอบคุณภาพน้ำ เป็นต้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง