รีแบรนด์ “ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป” เปลี่ยนโลโก้ใหม่ – เข้าถือหุ้น “ไทยรวมสิน” 100%

1220-1

ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ ประกาศรีแบรนด์ดิ้งธุรกิจ เปลี่ยนชื่อเป็น “ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป” พร้อมเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ อีกด้านเตรียมเข้าซื้อหุ้นสามัญของ “ไทยรวมสิน” ให้ครบ 100% ภายในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ประกาศรีแบรนด์ดิ้งธุรกิจ โดยเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จากเดิม TUF เป็น TU พร้อมกับเปิดตัวตราสัญลักษณ์ใหม่ โดยมีบริษัท แลนดอร์ อัสโซซิเอทส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการทำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาดำเนินการเป็นที่ปรึกษาในรายละเอียดทั้งหมด

1220-2

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การรีแบรนด์ดังกกล่าวเพื่อสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความโปร่งใสในงานอุตสาหกรรมอาหารทะเล โดยวิสัยทัศน์องค์กรใหม่ คือ การเป็นผู้นำด้านอาหารทะเลที่ได้รับความเชื่อถือที่สุด ใส่ใจดูแลทรัพยากรธรรมชาติต่างๆ เพื่อรักษาให้คงไว้แก่คนรุ่นหลัง บรรลุวิสัยทัศน์ที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศ และสะท้อนการเจริญเติบโตมาเกือบสี่ทศวรรษ

นอกจากนี้ ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ได้เตรียมที่จะเข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด เพิ่มเติมอีก 2.97 ล้านหุ้น จากเดิมที่บริษัทถืออยู่ 27.02 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 90.08% ให้เป็น 30 ล้านหุ้น หรือ 100% ภายในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเพิ่มสัดส่วนในการลงทุนและได้รับส่วนแบ่งผลกำไรที่มากขึ้น รวมถึงจะไม่มีความขัดแย้งทางผลประโยชน์อีกต่อไป โดยจะซื้อจากนายไกรสร จันศิริ, นายเชง นิรุตตานนท์, นายชวน ตั้งจันสิริ กรรมการบริษัทพร้อมบุตร และผู้ถือหุ้นอื่นๆ อีก 33 ราย จำนวน 2.6 ล้านหุ้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง