“เดอะไบร์ท พระราม 2” ชูแมกเนต “เบอร์เกอร์คิง-สตาร์บัคส์” ก่อนเปิดจริง 15 ธ.ค.

1272-1

ค้าปลีกย่านพระราม 2 คึกคักส่งท้ายปี โครงการเดอะ ไบร์ท พระราม 2 ทยอยเปิดให้บริการ “เบอร์เกอร์คิง – สตาร์บัคส์” ชิมลาง ก่อนเปิดตัวจริงอย่างไม่เป็นทางการ 15 ธ.ค. นี้ ชู “ฟู้ดแลนด์ – เบอร์เกอร์คิง” 24 ชั่วโมงเป็นจุดขาย

รายงานข่าวแจ้งว่า บริษัท แลมป์ตั้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เจ้าของโครงการเดอะ ไบร์ท คอมมูนิตี้มอลล์บนถนนพระราม 2 ระบุว่า ศูนย์การค้าฯ จะทยอยเปิดให้บริการในส่วนของร้านเบอร์เกอร์ คิง (Burger King) สาขาแรกบนถนนพระราม 2 ซึ่งจะเปิดในวันที่ 18 ก.พ. ตามมาด้วยร้านสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (Starbucks Coffee) ในวันที่ 20 พ.ย. โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 น. ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการ (Soft Opening) ในวันที่ 15 ธ.ค. โดยร้านเบอร์เกอร์คิงจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับศูนย์การค้าเดอะไบร์ท พระราม 2 เป็นเจ้าของเดียวกับผู้ผลิตหลอดไฟแลมป์ตั้น ซึ่งขยายการลงทุนไปสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนกันยายน 2557 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10 ไร่ ริมถนนพระราม 2 ใกล้โรงพยาบาลแขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น พื้นที่ขายประมาณ 17,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต บนพื้นที่ 1,500 ตารางเมตร และร้านยอดนิยม อาทิ ไวน์คอนเนคชั่น, อาหารญี่ปุ่นคาสะ, โกปี๊ เฮี้ยะไถ่กี่, สกูซี่พิซซ่า, คาโบชะ ซูชิ, บอททอมส์ อัพ, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย Rooftop Garden พื้นที่สีเขียวบนชั้นดาดฟ้า และอาคารจอดรถ 8 ชั้นรองรับรถได้กว่า 500 คัน เชื่อมต่อกับตัวมอลล์ทุกชั้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง