พอร์โต้ ชิโน่ จัดงานวันเด็ก “คิดจะมันส์” พร้อมสนุกกับ “คีบท้าชิง” ลุ้นรางวัล

COV

ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ จัดกิจกรรม “คิดจะมันส์” ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ มีกิจกรรมส่งความสุขให้กับน้องๆ มากมาย ร่วมลุ้นสนุกกับเกม “คีบมหาสนุก” ห้อยสลิงคีบของรางวัล

ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ต.นาดี อ.เมืองฯ บริเวณชั้น 2 ได้จัดงาน “คิดจะมันส์” ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 9-10 ม.ค. โดยมีกิจกรรมสนุกสำหรับน้องๆ อาทิ การแสดงบนเวที มีโชว์ Mascot, โชว์มายากล, การแสดง Kids on stage จากโรงเรียนดนตรียามาฮ่า, ดนตรีโดยวง Rockxygen จากโรงเรียนอัสสัมชัญหลักสูตรภาษาอังกฤษ และเกมจากร้านนายอินทร์ ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัล อีกส่วนหนึ่งจะเป็นกิจกรรมระบายสีรูปภาพและงานประดิษฐ์ กิจกรรมทดลองวิทยาศาสตร์สำหรับเด็ก จาก Art de Science Laboratories สาธิตการทำ CPR พร้อมเล่นเกมโยนห่วง จากโรงพยาบาลเอกชัย

ไฮไลท์สำคัญของงาน คือเกม “คีบมหาสนุก” ที่ให้น้องๆ ได้ห้อยลงมาจากสลิง คีบรับของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งลูกค้าพอร์โต้ ชิโน่ สามารถนำใบเสร็จมูลค่า 800 บาทขึ้นไป แลกรับ 1 สิทธิ์ สำหรับลูกบ้านดี-แลนด์ นำเอกสารที่ปั๊มตราสัญลักษณ์ D-Land ได้สิทธิ์รับคูปองเล่นเกมได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องมีอายุ 3-12 ปี น้ำหนักตัวไม่เกิน 80 กก. ต้องมีสุขภาพดี ไม่มีโรคประจำตัว และต้องสวมชุดและอุปกรณ์เซฟตี้ให้ถูกต้อง ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยในการเล่น โดยได้รับความสนใจจากเด็กและผู้ปกครองที่มาร่วมในกิจกรรมเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ในวันที่ 10 ม.ค. เวลา 14.00-15.00 น. จะมีกิจกรรมใหญ่ “คีบท้าชิง” ให้เด็กได้ร่วมสนุกลุ้นรับเงินรางวัล 3,000 บาท อีกด้วย

สำหรับข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจของทางพอร์โต้ ชิโน่ ไลฟ์สไตล์มอลล์ สามารถติดตามได้ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Porto Chino หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1793 กด #4

0

1

2

3

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง