“กสิกรไทย” จัด “เทศกาลการเงินฯ” สมุทรสาครอีกรอบ-เล็งเข้าถึงทุกกลุ่ม

กลับมาอีกครั้ง ธนาคารกสิกรไทย จัดโครงการ “เทศกาลการเงิน เบิกบานใจ” นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ในจังหวัดสมุทรสาครทั้ง 13 สาขา เผยปีที่แล้วมีเสียงตอบรับดี ปริมาณธุรกรรมรวมสูงขึ้นกว่าปีก่อน เผยมีแผนจัดแคมเปญต่อเนื่อง หวังเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคาร

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ที่หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาสมุทรสาคร ถนนเศรษฐกิจ 1 ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายสุธี ทองแย้ม ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดตัวโครงการ “เทศกาลการเงิน เบิกบานใจ” เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ในจังหวัดสมุทรสาคร

โดยนายจตุรงค์ พโยมรัตน์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายเครือข่ายการบริการและการขาย ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ มีวัตถุประสงค์ในการจัดงานเทศกาลการเงินเบิกบานใจครั้งนี้ สืบเนื่องจากการที่ธนาคารกสิกรไทยตั้งใจขยายการให้บริการไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น โดยจังหวัดสมุทรสาครถือเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์ที่ธนาคารให้ความสำคัญเป็นลำดับต้น เนื่องด้วยเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคกลาง มีความพร้อมทั้งทางด้านเศรษฐกิจการเงินและการท่องเที่ยว มีผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัดมีมูลค่าสูงเป็นอันดับต้นๆของประเทศตลอดจนมีแนวโน้มในการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ธนาคารได้จัดเทศกาลการเงินเบิกบานใจไปเมื่อปีที่แล้ว (2555) ได้รับเสียงตอบรับและความไว้วางใจจากพี่น้องชาวสมุทรสาครเป็นอย่างดี โดยมีปริมาณธุรกรรมรวมสูงขึ้นกว่าปีก่อน ตามเป้าหมายที่ธนาคารวางใจ ซึ่งในปีนี้ทางธนาคารก็ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโปรโมชั่นเพื่อมามอบให้กับพี่น้องชาวสมุทรสาครอีกเช่นเคย นอกจากเทศกาลการเงินเบิกบานใจ แล้วธนาคารยังมีแผนจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มของธนาคาร ให้สมกับสโลแกนที่ว่า ธนาคารกสิกรไทย บริการทุกระดับประทับใจ

เทศกาลการเงิน เบิกบานใจ จะมีโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการต่างของธนาคาร ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เครดิตเงินคืน หรือของที่ระลึกต่างๆ เช่น สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 3 เดือน สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย ดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 6 เดือน สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ลดต้น ลดดอก พร้อมลดส่วนดอกเบี้ย 0.2% ต่อปี ชุดการเงินสะดวกใช้ สมัครใช้บริการครบชุด รับตุ๊กตาโดราเอมอน 1 ตัว สินเชื่อเอสเอ็มอีกสิกรไทย รับเงินคืนสูงสุด 3,000 บาท ประกันชีวิตและทรัพย์สินกสิกรไทย สมัคร Accident Protect (Family) รับฟรี วิทยุไม้ 1 เครื่อง โดยเทศกาลการเงินเบิกบานใจ จะมีตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค. 2556 ที่ธนาคารกสิกรไทย 13 สาขาในจังหวัดสมุทรสาคร โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact center 02-888 8888

สาครออนไลน์ โดย เข็มทอง สุวรรณโภชน์



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง