“ดี-แลนด์” โหมแคมเปญ “บ้านดี เศรษฐกิจ” จัดเต็มทุกตารางเมตร

387-0

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” จัดแคมเปญฮอตท้าลมฝน “ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ จัดเต็มทุกตารางเมตร” ในโครงการบ้านดี เศรษฐกิจ ฟรีทันทีสำหรับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านทุกแบบ เผยทาวน์โฮมระดับล้านต้นๆ ยังเป็นที่สนใจจำนวนมาก

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการบริหาร บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตพื้นที่กรุงเทพตอนใต้และจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึงกระแสตลาดอสังหาฯ โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร ที่ยังคงร้อนแรงอยู่อย่างต่อเนื่องว่า เป็นผลมาจากพื้นที่ในแถบนี้ยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ที่ยังมีพื้นที่ว่างรอรับการพัฒนาอีกจำนวนมาก ประกอบกับราคาที่ดินที่ยังไม่สูงหากเทียบกับในใจกลางเมือง ทำให้การขยายตัวทางเศรษฐกิจจึงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ประชาชนมีกำลังซื้อที่อยู่ในเกณฑ์ดี และที่อยู่อาศัยในกลุ่มทาวน์โฮมระดับราคาล้านต้นๆ ก็เป็นที่ได้รับความสนใจมาก ทางบริษัทฯ จึงตัดสินใจเพิ่มสัดส่วนของทาวน์โฮม พร้อมกับอัดแคมเปญเอาใจคนอยากมีบ้าน โดยล่าสุดกับแคมเปญฮอตท้าลมฝน “ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ จัดเต็มทุกตารางเมตร” ที่ฟรี! ทันทีสำหรับค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านทุกแบบ ทุกครอบครัวสามารถเป็นเจ้าของทาวน์โฮมสุดโมเดิร์น บนทำเลศักยภาพของโครงการนี้ได้ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง ล้านต้นๆ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดฮอตได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน ศกนี้

“จากกระแสการตอบรับที่ผ่านมา บ้านในกลุ่มของทาวน์โฮมระดับล้านต้นๆ ยังเป็นที่สนใจจากกลุ่มผู้บริโภคจำนวนมาก เพราะเข้ากับกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนยุคใหม่ที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก บวกกับกำลังซื้อในราคาล้านต้นๆ ที่ดูเข้าถึงง่าย บนทำเลศักยภาพที่เดินทางสะดวก ใกล้เคียงกับแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีพื้นที่ที่รองรับรูปแบบการอาศัยอย่างแท้จริง จึงทำให้ตลาดทาวน์โฮมยังคงได้รับแรงบวกตลอดมา” นายสุเทพ กล่าว

387-1

387-2

โครงการบ้านดี เศรษฐกิจ มีเนื้อที่โครงการรวม 25.8 ไร่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ย่านเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร ประกอบด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์จำนวนรวมกว่า 388 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ล้านบาทต้นๆ มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์สไตล์ Modern Tropical ภายใต้แนวคิด “Chill in Your Way” ด้วยดีไซน์ที่แตกต่าง วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้คัดสรรมาจากแบรนด์ที่ได้มาตรฐาน มีประสิทธิภาพในการใช้งาน เติมเต็มความสุขสดชื่นด้วยสระว่ายน้ำ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว เพียงหนึ่งเดียวบนถนนพระราม 2 พร้อมสัมผัสความร่มรื่น จากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีที่สุด แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงพยาบาล ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dl.co.th

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง