“ธนาคารอิสลาม” เปิดสาขาสมุทรสาคร จัดแคมเปญเงินฝากสำหรับลูกค้าใหม่

515-1

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาสมุทรสาคร พร้อมแสดงความยินดีแก่ชาวมุสลิมในจังหวัดได้ใช้บริการทางการเงินตามหลักศาสนา ด้านธนาคารจัดแคมเปญเงินฝากสำหรับลูกค้าใหม่

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 116 โดยมีปลัดจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน อิหม่ามประจำมัสยิดจังหวัด และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

นายรักษ์ วรกิจโภคาทร รองกรรมการผู้จัดการบริหารสายงานธุรกิจรายย่อย ปฏิบัติงานกรรมการผู้จัดการผู้บริหารสายงานสนับสนุนธุรกิจ เปิดเผยว่า ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตาม พ.ร.บ.ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2545 ในการกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง ปัจจุบันมีฐานะเป็นรัฐวิสาหกิจ โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อเป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่ให้บริการถูกต้องตามหลักจริยธรรมอิสลาม หรือหลักชะรีอะฮ์ ภายใต้แนวคิดธนาคารคุณธรรมที่ดำเนินงานด้วยความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพ มีระบบการกำกับดูแลกิจการที่ดี และสามารถตอบสนองนโยบายรัฐในการดำเนินการเชิงสังคม

โดยมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และองค์กรธุรกิจ ทั้งพี่น้องชาวไทยมุสลิม และลูกค้าทุกศาสนิก โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาสมุทรสาคร จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน และมีส่วนร่วมในการยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวสมุทรสาคร ทั้งในฐานะลูกค้าเอสเอ็มอี และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นให้เข้มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สืบไป

ด้านว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า ยินดีกับพี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่มีธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย สาขาสมุทรสาคร ซึ่งจะสามารถรองรับการให้บริการของประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะชาวมุสลิมในจังหวัดที่จะได้ใช้บริการทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักศาสนา และพร้อมจะเป็นที่ปรึกษาทางการเงินอย่างเชี่ยวชาญให้กับพี่น้องทุกท่าน อีกทั้งจะเป็นองค์กรสำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร ที่จะร่วมกันทำงานกับส่วนราชการและภาคเอกชน

อนึ่ง ธนาคารยังได้จัดแคมเปญเงินฝาก “News Branch Only” มอบเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการ ณ สาขาเปิดใหม่ โดยเป็นเงินฝากประจำ (หลักวะกาละฮ์) แบบให้เลือกระยะเวลาฝาก 3 เดือน 6 เดือน 9 เดือนและ 12 เดือน รับผลตอบแทนเมื่อครบระยะเวลาเงินฝาก ตามประกาศธนาคาร เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งหรือวงเงินสูงสุด

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง