โหลดเลย! “ดี-แลนด์ กรุ๊ป” จัดทำสติกเกอร์ไลน์ “น้องอบอุ่น” เพื่อการกุศล

ดี-แลนด์ กรุ๊ป เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุด “น้องอบอุ่น” (Nong Obb-Aun) จำหน่ายในราคา 35 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จัดซื้อหนังสือให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั้งจังหวัดสมุทรสาคร

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2-สมุทรสาคร และโซนศรีราชา เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดทำสติกเกอร์ไลน์ชุด “น้องอบอุ่น” (Nong Obb-Aun) เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ และบริจาคเงินสมทบทุนในการจัดซื้อหนังสือให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนในจังหวัดสมุทรสาคร

โดยน้องอบอุ่น มีที่มาจากความมีน้ำใจ ยินดีให้ความช่วยเหลือ เสมือนตัวแทนของแผนกลูกค้าอบอุ่น (Customer Service) แผนกรับข้อร้องเรียน รับแจ้งซ่อมคอยให้คำปรึกษา และจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกบ้านมาโดยตลอด ซึ่งจะสื่อถึงความปรารถนาในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม มีทั้งหมด 40 คาแรคเตอร์ จำหน่ายในราคา 50 Coins หรือประมาณ 35 บาท สั่งซื้อได้ที่ Sticker Shop หรือ Line Store ทั้งนี้ สติกเกอร์ไลน์ดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการคนดี ที่บริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อสร้างคนดี และร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม อาทิ กิจกรรมปล่อยปะการังเทียม กิจกรรมค่ายอาสาพัฒนา ฯลฯ

“อยากชวนมาร่วมกันดาวน์โหลดเยอะๆ เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ทุกบาททุกสตางค์ ทางบริษัทฯ จะนำไปจัดซื้อหนังสือให้กับน้องๆ เยาวชนที่ยังขาดแคลนหนังสือทั่วทั้งจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อร่วมกันมอบโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนอีกกลุ่มหนึ่งที่ยังขาดแคลน ได้มีโอกาสเข้าถึงหนังสือดีๆ มีคุณค่า อันจะเป็นการช่วยกันสนับสนุนเยาวชนไทยในกลุ่มนี้ให้เขามีศักยภาพทางการศึกษาเพิ่มขึ้นอีกด้วย” นายศิริพงษ์ กล่าว

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง