‘ไทยยูเนี่ยน’ ร่วมออกบูธในงาน Makro HoReCa ครั้งที่ 11

“ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป” ร่วมแสดงสินค้าภายในงาน “แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ ครั้งที่ 11” ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี 23-26 มี.ค. นี้

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “ทียู” ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลคุณภาพสูง และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลก ร่วมจัดงานแสดงสินค้าในงาน “แม็คโคร มหกรรมครบเครื่องเรื่องอาหารและอุปกรณ์ หรือ Makro HoReCa ครั้งที่ 11” ภายใต้แนวคิด “สร้างธุรกิจอาหาร สู่มาตรฐานสากล” เพื่อตอกย้ำความเป็น “คู่คิดธุรกิจคุณ” ร่วมกับเครือแม็คโคร

โดยภายในบูธ จะมีการจัดแสดงสินค้าของเครือบริษัทไทยยูเนี่ยน และกิจกรรมสาธิตการปรุงอาหารทะเลคุณภาพระดับโลก พร้อมเสิร์ฟราคาสุดพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1, 5 แพค 100 กับเกี๊ยวซ่าผัก หรือกุ้งเสียบไม้, สินค้าราคาพิเศษมากมาย และพรีเมี่ยม แจกชิมฟรี อิ่มอร่อยตลอดทั้งงาน

โดยงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 มี.ค.60 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี, ฮอลล์ที่ 2 บูธเลขที่ F12, F16 (บริเวณหน้า Makro Pavilion)

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง