เปิดงาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ” ตรวจรักษา-คัดกรองโรคฟรี ถึง 9 พ.ย. นี้

ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ร่วมกับโรงพยาบาล 3 แห่งในสมุทรสาคร จัดงานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 11 ตรวจรักษาประชาชนทั่วไปโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่าง 7-9 พ.ย. 2562

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 2562 ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 11 โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร 

นายวิเชาว์ หุ่นเจริญ ประธานคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี   นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร คณะแพทย์และพยาบาลจาก รพ.สมุทรสาคร รพ.กระทุ่มแบน และ รพ.บ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายวิเชาว์ กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร เล็งเห็นความสำคัญถึงความสำคัญของสุขภาพของประชาชนชาว จ.สมุทรสาคร และประชาชนทั่วไป จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่งในสมุทรสาคร จัดงานมหกรรมรักษ์สุขภาพ เพื่อคัดกรองโรค ตรวจรักษาโรคทั่วไป การตรวจรักษาด้านทันตกรรม การตรวจดวงตา การฝังเข็ม การตรวจกระดูกและข้อเข่า การนวดแผนไทย การตรวจโรคหัวใจ  การฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ให้กับผู้สูงอายุที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป และกลุ่มเสี่ยง จำนวน 1,000 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงการรับบริจาคโลหิตและรับบริจาคอวัยวะ ดวงตา และร่างกาย  

ทั้งนี้ งานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 11 จะมีไปจนถึงวันที่ 9 พ.ย. 2562 เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.30 – 14.00 น. ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *