สมุทรสาครมอบแอลกอฮอล์ให้สถานศึกษา-ส่วนราชการ พร้อมรับเปิดเทอม

ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ประธานรับมอบแอลกอฮอล์-สเปรย์ล้างมือ จากเทศบาลตำบลท่าจีน ภาคเอกชน และภาคประชาชน ส่งต่อให้กับสถานศึกษา โรงพยาบาล สถานีตำรวจ และส่วนราชการ เตรียมพร้อมรับช่วงเปิดเทอม 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ที่โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานรับมอบแอลกอฮอล์ และสเปรย์ล้างมือให้กับสถานศึกษา สถานีตำรวจ ส่วนราชการ และโรงพยาบาลของรัฐ ใน จ.สมุทรสาคร รวม 15 หน่วยงาน โดยได้รับการสนับสนุนแอลกอฮอล์ 95 เปอร์เซ็นต์ จำนวน 1,000 ลิตร จากเทศบาลตำบลท่าจีน โดย ดร.รังสรรค์ เจียระนัย นายกเทศมนตรีตำบลท่าจีน และสเปรย์ล้างมือ จากบริษัท อิทธิฤทธิ์ อิเลคตริค จำกัด ที่ปรึกษา กต.ตร. สภ.โคกขาม และชมรมพลังสาคร จำนวน 5,000 ลิตร รวมเป็นจำนวน 6,000 ลิตร

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มอบแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ และสเปรย์ล้างมือให้กับสถานศึกษาและหน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ, โรงเรียนเทพนรรัตน์ (อู๋ไพจิตรเรียบร้อยเจริญ), โรงเรียนวัดเจ็ดริ้ว (สาครกิจโกศล), มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ห้องเรียนวัดป่าชัยรังสี, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อสร้างความปลอดภัยให้เด็กนักเรียน ครู และผู้ปกครอง ต้อนรับเปิดภาคเรียนปีการศึกษาใหม่ที่กำลังจะมาถึง

พร้อมกันนี้ ก็ได้มอบแอลกอฮอล์ ให้กับทางโรงพยาบาลสมุทรสาคร, โรงพยาบาลกระทุ่มแบน, โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จำนวนแห่งละ 200 ลิตร รวมถึง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร, สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร, สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน, สถานีตำรวจภูธรโคกขาม, สำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร, สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรสาคร, อำเภอเมืองสมุทรสาคร, อำเภอกระทุ่มแบน และอำเภอบ้านแพ้ว

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เกิดความร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ขณะนี้สถานการณ์เรื่องโควิด-19 จะมีปัญหาและทำลายบรรยากาศในเรื่องการดำเนินการและกิจกรรมหลายอย่าง แต่อีกด้านหนึ่งก็ได้เห็นความรักความสามัคคีกันมากขึ้น ได้เห็นว่าพวกเราพยายามต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งนี้ ในการป้องกันโรคโควิด-19 ก็ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *