ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จัดพิธีลอดซุ้มกระบี่-มอบประกาศเกียรติคุณ ขรก. เกษียณ

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ ปี 2563 “สู่เส้นชัย วัยเกษียณ  ความพากเพียร ที่ภาคภูมิ”

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ห้องประชุมตลาดทะเลไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2563 ภายใต้ชื่องาน “สู่เส้นชัย วัยเกษียณ  ความพากเพียร ที่ภาคภูมิ” โดยมี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ผู้กำกับหัวหน้าสถานีฯ พร้อมข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรและชั้นประทวน สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร กต.ตร.จังหวัดสมุทรสาคร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมจำนวนมาก

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีพิธีลอดซุ้มกระบี่ข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการ พร้อมคู่สมรส พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณฯ เพื่อเป็นการขอบคุณข้าราชการทุกนายที่ได้ปฏิบัติงานมาเป็นระยะเวลานาน จนกระทั่งเกษียณอายุราชการ นับว่าเป็นผู้ที่มีความมานะ บากบั่น พากเพียร และปฏิบัติตนอยู่ในระเบียบวินัย ซึ่งสมควรได้รับการยกย่องและถือเป็นแบบอย่างที่ดี โดยในปี 2563 มีข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการจำนวน 27 นาย และมีข้าราชการตำรวจเข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล รุ่นที่ 21 ปีงบประมาณ 2564 จำนวน 10 นาย รวมทั้งสิ้น 37 นาย โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *