กลับมาอีกครั้ง! งาน “สุด ๆ สมุทรสาคร Grand Sale” ครั้งที่ 2 ถึง 8 พ.ย. 63

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “สุด ๆ สมุทรสาคร Grand Sale” ครั้งที่ 2 พบกับสินค้าราคาถูกจากโรงงาน และศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง งานจะมีไปจนถึง 8 พ.ย. 2563

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 พ.ย. ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงานจำหน่ายสินค้า “สุด ๆ สมุทรสาคร Grand Sale” ครั้งที่ 2 โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการร้านค้า และประชาชนเข้าร่วมงาน

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า สมุทรสาครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทั้งทางด้านอุตสาหกรรม การประมง และการเกษตรกรรม ซึ่งในแผนพัฒนาจังหวัดฯ ปี 2561 – 2564 จังหวัดได้มีเป้าหมายในการพัฒนาเอาไว้ว่า “เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ เกษตรและอาหารปลอดภัย ท่องเที่ยวทางเลือกใหม่ สังคมเป็นสุข” จังหวัดสมุทรสาครจึงได้ร่วมกับภาคอุตสาหกรรม จัดมหกรรมจำหน่ายสินค้าโรงงานราคาถูก ภายใต้ชื่องาน “สุด ๆ สมุทรสาคร Grand Sale” ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อแสดงและประชาสัมพันธ์ศักยภาพในความเป็นเมืองอุตสาหกรรม เพราะจังหวัดสมุทรสาครมีโรงงานอุตสาหกรรมมากกว่า 6,700 แห่ง ซึ่งสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศส่วนใหญ่มาจากภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดฯ เป็นหลัก อีกทั้งยังมีสินค้าภาคการส่งออกยังต่างประเทศอีกเป็นจำนวนมาก

สำหรับงานจำหน่ายสินค้า “สุดๆ สมุทรสาคร Grand Sale”  ครั้งที่ 2 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 – 8 พ.ย. 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย  ภายในงานมีสินค้าโรงงานราคาถูกที่มีคุณภาพมาตรฐานมาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับผู้บริโภคโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารสำเร็จรูป เครื่องใช้ไฟฟ้า เสื้อผ้า และผลิตภัณฑ์ของดีประจำจังหวัดสมุทรสาคร และยังมีกิจกรรม “สินค้านาทีทอง” เพื่อคืนกำไรให้กับผู้ที่มาจับจ่ายภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วันที่ 7 พ.ย. พบกับ “อิสร์ อิสรพงศ์” เวลา 18.30 น. และวันที่ 8 พ.ย. พบกับ “ตรี ชัยณรงค์” เวลา 14.00 น. อีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *