“ธนาธร” ลงพื้นที่ท่าฉลอม-มหาชัย ช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้ง อบจ.สมุทรสาคร

“ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ประธานคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่ท่าฉลอม-ตลาดมหาชัย ช่วยผู้สมัครคณะก้าวหน้าหาเสียงเลือกตั้ง อบจ.สมุทรสาคร เจอกลุ่มชาวบ้านชูป้ายตะโกนไล่ โชคดีไม่มีเหตุรุนแรง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ย. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และ น.ส.เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร หรือ อบจ.สมุทรสาคร ร่วมกับ นายอวยชัย จาตุรพันธ์ ผู้สมัครนายก อบจ.สมุทรสาคร หมายเลข 4 คณะก้าวหน้าสมุทรสาคร พร้อมทีมผู้สมัคร ส.อบจ.สมุทรสาคร

โดยนายธนาธร และคณะ ได้ลงพื้นที่ตำบลท่าฉลอม เพื่อสำรวจปัญหากำแพงป้องกันน้ำท่วมที่ขาดหายไป 500 เมตร และเดินเท้าหาเสียงเลือกตั้งในชุมชนท่าฉลอม จากนั้นได้ลงเรือข้ามฟากมาที่ฝั่งตำบลมหาชัย เพื่อขึ้นรถแห่ปราศรัยไปรอบตลาดมหาชัย ขณะที่นายธนาธรกำลังพูดคุยกับคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณหน้าท่าเรือเทศบาลฯ นั้น มีชาวบ้านประมาณ 4-5 คน ยืนชูป้ายข้อความ “เรารักสถาบัน เราไม่เอาธนาธร” และ “เก่งแต่สร้างวาทกรรม” พร้อมตะโกนแสดงความไม่พอใจต่อนายธนาธร แต่สุดท้ายไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

โดยนายธนาธร กล่าวว่า อบจ.สมุทรสาคร บริหารงบประมาณที่มาจากภาษีของคนสมุทรสาครปีละประมาณ 800 ล้านบาท เลือกตั้ง 1 สมัย 4 ปี คือ 3,200 ล้านบาท ตนเชื่อว่านายอวยชัย จาตุรพันธ์ มีศักยภาพและมีความสามารถในการบริหารงานจังหวัดสมุทรสาครได้ ในการเลือกตั้ง อบจ.สมุทรสาคร วันที่ 20 ธ.ค. 2563 ตนขอโอกาสให้นายอวยชัย และคณะก้าวหน้าได้ทำงาน เพื่อเปลี่ยนแปลงสมุทรสาครให้ดีขึ้น ทั้งนี้ นายธนาธร ได้เดินทางต่อไปที่อำเภอกระทุ่มแบน เพื่อศึกษานโยบายคมนาคมทางน้ำ พร้อมกับเดินหาเสียงในหมู่บ้านและชุมชนเป้าหมายอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *