ผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร แจ้งความถูกโพสต์เฟซบุ๊กโจมตี

ภาพจากเฟซบุ๊ก วศินภัทร์ วรพัฒน์โชคชัย

ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เขต 15 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.โคกขาม ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความกล่าวหาทำให้ได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 16 พ.ย. นายวศินภัทร์ วรพัฒน์โชคชัย อายุ 31 ปี อดีตเลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ ในฐานะผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรสาคร เขต 15 อยู่บ้านเลขที่ 44/29 หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุญเลี้ยง วันสามง่าม พนักงานสอบสวน สภ.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทในเฟซบุ๊กเพจแห่งหนึ่ง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวโพสต์ข้อความ กล่าวหานายวศินภัทร์ว่าโกงเงิน และชักชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร เขต 15 ไม่ให้เลือกตน ซึ่งได้เห็นข้อความดังกล่าวในบ้านพักที่ ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ที่ผ่านมา ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงร้องทุกข์กล่าวโทษให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนกว่าคดีจะถึงที่สุด

นายวศินภัทร์ เปิดเผยว่า ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย และจะทำหน้าที่ดูแลช่วยเหลือประชาชนต่อไป พร้อมฝากไปยังประชาชนให้ระมัดระวังการโพสต์หรือแชร์ข้อมูลที่ทำให้ผู้อื่นเสียหาย เพราะจะมีความผิดตาม พ.ร.บ คอมพิวเตอร์

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *