เปิดงาน “มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 4”

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เชิญชวนนักท่องเที่ยว ร่วมชิม-ช้อป ในงาน “มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 4” ถึง 29 พ.ย. นี้ ที่เซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 พ.ย. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 4” โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายสายัณห์ นักบุญ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย นายสมพงษ์ จิระพรพงศ์  ที่ปรึกษาชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผอ.ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม รวมถึงผู้แทนภาคเอกชน และผู้ประกอบการร้านอาหารเข้าร่วมงาน

นายสมพงษ์ เปิดเผยว่า ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ จังหวัดสมุทรสาคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาชา มหาชัย หน่วยงานราชการต่าง ๆ ตลอดจนภาคเอกชน ร่วมกันจัดงาน “มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 4” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงถึงศักยภาพความอุดมสมบูรณ์ด้านอาหารทะเล พัฒนาทักษะของผู้ประกอบการร้านอาหาร ส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของจังหวัดฯ พร้อมทั้งให้นักท่องเที่ยวได้รับประทานอาหารทะเลที่มีคุณภาพ สะอาด รสชาติอร่อย ราคายุติธรรม

ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารจากทุกภูมิภาค มากกว่า 40 ร้านค้า จำหน่ายสินค้าของดีจากทั้ง 3 อำเภอ เพื่อเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และการแสดงดนตรีในทุกค่ำคืน นอกจากนี้ บางร้านค้าได้เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” อีกด้วย

งาน “มหกรรมอาหารและของดีจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 4” จะมีไปจนถึงวันที่ 29 พ.ย. 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานอเนกประสงค์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *