คณะสงฆ์สมุทรสาคร สวดเจริญพุทธมนต์ช่วย “ผู้ว่าฯ วีระศักดิ์” หายเจ็บป่วย

“พระเทพสาครมุนี” เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร นำคณะสงฆ์ระดับพระสังฆาธิการ สวดเจริญพระพุทธมนต์ให้ “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี” ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร หายจากอาการป่วย

วันนี้ (23 ม.ค. 64) เวลา 15.00 น. ที่พระอุโบสถ วัดเจษฎาราม (พระอารามหลวง) ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พระเทพสาครมุนี เจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าอาวาสวัดเจษฎาราม (พระอารามหลวง) นำคณะสงฆ์ระดับพระสังฆาธิการในจังหวัดสมุทรสาคร จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคลให้แก่นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร มีนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ร่วมด้วย นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และผู้แทนจากทุกภาคส่วนเข้าร่วมพิธี

พระครูสิริสารนิวิฐ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับพิธีเจริญพระพุทธมนต์ฯ ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการร่วมกันน้อมนำบุญกุศลที่ได้ทำมา ส่งผลให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร หายจากอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ กลับมามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งเหตุที่ผู้ว่าฯ สมุทรสาครเจ็บป่วย เนื่องจากทุ่มเททำงานเพื่อจังหวัดฯ จนติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช ดังนั้นทางคณะสงฆ์จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้ร่วมกันประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมถึงเป็นมงคลต่อชีวิตของผู้ว่าฯ สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *