รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท. ประจำจุดตรวจฯ ช่วงสงกรานต์ปี 64

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลัก จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 เผยผ่านไป 2 วัน บาดเจ็บ 3 ราย

วันนี้ (12 เม.ย.) เวลา 18.00 น. นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลัก จุดบริการประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 เพื่อให้กำลังใจและขอบคุณที่เสียสละเวลามาอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ในการเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจฯ อาทิ ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ แพทย์และพยาบาล คอยประจำจุดตรวจฯ ตลอด 24 ชั่วโมง ในการนี้ นายธีรพัฒน์ ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ อีกทั้งยังได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฯ กวดขันการปฏิบัติตามมาตรการ 10 รสขม. และเน้นย้ำการตรวจคัดกรองโรคโควิด-19 อีกด้วย

ทั้งนี้ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2564 จังหวัดสมุทรสาคร ได้รายงานผลการปฏิบัติงานระหว่างวันที่ 10-11 เม.ย. 64 รวม 2 วัน เกิดอุบัติเหตุแล้ว 3 ครั้ง ผู้รับบาดเจ็บ 3 ราย ยังไม่มีผู้เสียชีวิต โดยอุบัติเหตุเกิดจากรถจักรยานยนต์ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับพฤติกรรมที่เสี่ยงทำให้เกิดอุบัติเหตุมากสุด ได้แก่ ไม่สวมหมวกนิรภัย ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ฝ่าฝืนไฟจราจร ขับรถย้อนศร ใช้โทรศัพท์ในขณะขับรถ และเมาสุรา

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *