ทต.สวนหลวง เปิดประชุมสภาฯ ครั้งแรก “ไชยา พันธุ์จินดา” นั่ง ปธ.สภาฯ

นายอำเภอกระทุ่มแบน เป็นประธานเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลสวนหลวงครั้งแรก ที่ประชุมเลือก “ไชยา พันธุ์จินดา” นั่งประธานสภาฯ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 64 นายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เป็นประธานในการประชุมสภาเทศบาลตำบลสวนหลวงครั้งแรก โดยมีนายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด นายกเทศมนตรีตำบลสวนหลวง นายพหล ขำทอง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสวนหลวง เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง

โดยนายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน ได้ประดับอินทรธนูเพื่อเป็นเกียรติให้แก่นายกเทศมนตรีตำบลสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาฯ และกล่าวแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสวนหลวงทั้ง 12 คน ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนเลือกให้มาทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการพัฒนาท้องถิ่นให้เจริญก้าวหน้า มาช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนในด้านต่างๆ โดยขอให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เสียสละ ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อพัฒนาเทศบาลตำบลสวนหลวงให้ประสบความเจริญรุ่งเรือง ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป

ทั้งนี้ การประชุมสภาเทศบาลตำบลสวนหลวง ครั้งแรก เป็นการคัดเลือกประธานสภาเทศบาลตำบลสวนหลวง รวมถึงรองประธานสภาฯ และเลขานุการเทศบาลตำบลสวนหลวง ปรากฏว่าในที่ประชุมฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้นายไชยา พันธุ์จินดา สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 2 ได้รับเลือกให้เป็นประธานสภาฯ นายวิชิต พงษ์ไกร สมาชิกสภาเทศบาลฯ เขต 1 เป็นรองประธานสภาฯ และน.ส.วงวิลาศ ศุกรสมิต รองปลัดเทศบาลฯ ปฏิบัติหน้าที่ปลัดเทศบาลตำบลสวนหลวง เป็นเลขานุการเทศบาลฯ

สำหรับคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลสวนหลวง ประกอบด้วย นายพลภวัฒน์ ชำนาญวาด นายกเทศมนตรี นายธนลภย์ แตงมณี รองนายกเทศมนตรี น.ส.กอบกุล พูนสุข รองนายกเทศมนตรี พลอากาศเอก ประสิทธิ์ ยิ้มเจริญ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี และนายชนาธิป ตรีสุริยาแสงโชติ เลขานุการนายกเทศมนตรี

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *