สตง. มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วย รพ.รัฐ และ รพ.สนาม จ.สมุทรสาคร สู้ภัยโควิด

สตง.ภาคที่ 3 นครปฐม และ สตง.สมุทรสาคร ร่วมมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ช่วยโรงพยาบาลรัฐ 3 แห่ง และศูนย์ห่วงใยคนสาคร 3 ศูนย์ เป็นขวัญกำลังใจในสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ก.ค. 64 ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ภูมิภาคที่ 3 นครปฐม ร่วมกับสำนักงานตรวจเงินแผ่นดินจังหวัดสมุทรสาคร มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนที่ได้รับผลกระทบ​จาก​สถานการณ์​การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือโควิด-19 ในโรงพยาบาลของรัฐ และโรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร ตามโครงการกิจกรรมจิตอาสาสนับสนุนอาหารสำหรับบุคลากรทางการแพทย์จังหวัดสมุทรสาคร (โรงพยาบาล จำนวน 3 แห่ง และศูนย์ห่วงใยคนสาคร จำนวน 3 ศูนย์)

โดยนางจิตรา​ เมฆาพงศ์พันธุ์​ ผู้ตรวจเงินแผ่นดินภาค​ 3​ และ น.ส.จริยาภรณ์​ ตรัยพรจรัสศร​ ผู้อำนวยการสำนักงาน​ตรวจเงิน​แผ่นดิน​จังหวัด​สมุทรสาคร​ เป็นผู้ร่วมมอบสิ่งของ​ให้กับ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร, นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร ตลอดจนผู้แทนจากโรงพยาบาลของรัฐทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และโรงพยาบาลบ้านแพ้วฯ ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *