อบจ.สมุทรสาคร เปิดจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” 16 ก.ค. นี้

อบจ.สมุทรสาคร เตรียมเปิดให้ประชาชนลงชื่อจองวัคซีนซิโนฟาร์ม เริ่ม 9 โมงเช้า 16 ก.ค. 64 ผ่านเว็บสาครรวมใจ หรือ รพ.สต. / เทศบาลฯ / อบต. โดยต้องมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดฯ และไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน

เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 64 อบจ.สมุทรสาคร ประกาศเปิดให้ประชาชนชาวสมุทรสาคร ลงทะเบียนจองคิวรับวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ที่จะได้รับการจัดสรรจากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 16 ก.ค. 2564 เวลา 09.00 น. โดยสามารถจองได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ www.สาครรวมใจ.com หรือลงทะเบียนที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) เทศบาล หรือ อบต. ใกล้บ้าน โดยระบบจะปิดรับลงทะเบียนเมื่อจำนวนจองเท่ากับจำนวนวัคซีนที่ได้รับจัดสรร

สำหรับเงื่อนไขการลงทะเบียนฯ ต้องเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน จ.สมุทรสาคร ตามฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร ของกรมการปกครอง มีสัญชาติไทย อายุมากกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดใดมาก่อน และต้องเป็นผู้ยังไม่มีคิวรับวัคซีนชนิดใดจากช่องทางอื่น ๆ หากเคยลงทะเบียนไว้แล้วหรืออยู่ระหว่างการรอคิว ต้องยกเลิกสิทธิเก่าก่อนจะลงทะเบียน ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ลงทะเบียนแล้ว จะได้รับแจ้งนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร, โรงพยาบาลกระทุ่มแบน, โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และศูนย์เครือข่ายของทั้ง 3 โรงพยาบาลรัฐ

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *