สมุทรสาครจัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ

สำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2564

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2564 นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปี 2564 ณ สำนักงานเกษตรจังหวัดสมุทรสาคร ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีนายขจรศักดิ์ชนัน จิตภิลัย เกษตรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยส่วนราชการในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสมุทรสาคร เกษตรกร และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เป็นโครงการสำคัญตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณให้โครงการคลินิกเคลื่อนที่ดังกล่าว อยู่ในพระราชานุเคราะห์ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ซึ่งโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ เป็นวิธีการดำเนินงานที่สามารถให้บริการทางวิชาการและการถ่ายทอดเทคโนโลยีทางการเกษตรของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นการปฏิบัติงานในเชิงรุกที่ทำให้เกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายที่มีปัญหา ให้ได้รับบริการทางการเกษตรอย่างรวดเร็ว ทั่วถึง และครบถ้วน สำหรับกิจกรรมในงาน อาทิ จัดตั้งจุดบริการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ และมอบปัจจัยการผลิตทางการเกษตร ต้นฟ้าทะลายโจร เป็นต้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *