“พลังประชารัฐ” เฟ้นหาตัวแทนเขตสมุทรสาคร – “ธรรมนัส” สั่งเลือกให้ครบ 400 เขตทั่วประเทศ

“ผู้กองธรรมนัส” เลขาฯพลังประชารัฐ ตรวจเยี่ยมการเลือกตัวแทนเขต 2 สมุทรสาคร แบบระบบไพมารีโหวต ตาม พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง เผยสั่งการให้เลือกตัวแทนเขตครบ 400 เขตทั่วประเทศ

วันนี้ (3 ต.ค.) เวลา 11.30 น. ที่ร้านอาหารขำขำ ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาลงพื้นที่สังเกตการณ์ การประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดสมุทรสาคร เขต 2 ของพรรคพลังประชารัฐ โดยมี น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 เจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสมุทรสาคร และผู้นำท้องถิ่นมาร่วมสังเกตการณ์

ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า ในการเลือกตัวแทนเขตวันนี้ แสดงให้เห็นว่าพี่น้องชาวสมุทรสาครมีความพร้อมและกระตือรือร้นในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะมาถึง ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและตรงตามเจตนารมณ์ของพรรคพลังประชารัฐตั้งไว้ทุกประการ อีกทั้งการประชุมเพื่อเลือกตัวแทนเขต 2 จ.สมุทรสาครในครั้งนี้ ก็เป็นไปตามขั้นตอนตามระบบการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือ ไพรมารีโหวต (Primary Vote) ใน พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมืองฯ ตนในฐานะเลขาธิการพรรคฯ ก็จะได้สั่งการให้มีการเลือกตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 400 เขต ต่อไป

สำหรับผลการประชุมฯ ดังกล่าว ได้มีมติเลือก นายภูริทัติ จิราฉัตรชัย เป็นตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดสมุทรสาคร เขต 2 ขณะที่เมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน ก็ได้มีการประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดสมุทรสาคร เขต 1 ที่วัดสหกรณ์โฆสิตาราม ต.โคกขาม อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และในที่ประชุมมีมติเลือก นายชัยฤทธิ์ หุ่นทั้ง เป็นตัวแทนพรรคฯ ประจำจังหวัดสมุทรสาคร เขต 1

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *