ชวนช้อปของดี 4 จว. “ตลาดอิ่มสุข” ชั้น 3 เซ็นทรัลมหาชัย ทุก ศ.-อา. ถึงสิ้นเดือน ธ.ค. 64

พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เชิญเที่ยวงาน “ตลาดอิ่มสุข Local Market” เปิดบูธจำหนายผัก ผลไม้ อาหาร และของดี 4 จังหวัด สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน ต.ค. – ธ.ค. 64 ณ บริเวณชั้น 3 เซ็นทรัลมหาชัย

เมื่อวันที่ 8 ต.ค. 64 น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่เยี่ยมชมงาน “ตลาดอิ่มสุข Local Market” ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันแรก ณ บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นการออกร้านจัดจำหน่ายผัก ผลไม้ อาหาร และของดีประจำจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ สลับกันไปในแต่ละสัปดาห์ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตลอดเดือน ต.ค. – ธ.ค. 64 โดยในสัปดาห์แรกนี้เป็นของเกษตรกร และร้านค้าชุมชนใน จ.สมุทรสาคร จำนวน 30 บูธ มีสินค้าแนะนำ อาทิ ชาใบขลู่ เบญจรงค์ ผลิตภัณฑ์เซรามิก ดอกเกลือ ฝรั่งกิมจู ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะขามแดง เสื้อผ้า น้ำผึ้งมะนาว ส้มโอ ฯลฯ

น.ส.สุนันทา น้อยพิทักษ์ พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาคร โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จัด “ตลาดอิ่มสุข Local Market” ขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าของกลุ่มผู้ผลิต ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชน หรือกลุ่มผู้ผลิตทั้งหลาย หลังจากห่างหายจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ไม่มีตลาดและช่องทางในการค้าขาย ทางเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย จึงอนุเคราะห์พื้นที่มาให้ใช้เป็นสถานที่ขายสินค้าของกลุ่มผู้ผลิต ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ในฐานะผู้รับผิดชอบหลัก จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นชาวสมุทรสาครหรือใกล้เคียง มาเยี่ยมชมสินค้าของดีในแต่ละจังหวัด มาช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ที่เริ่มผ่อนคลายลง ให้พวกเขามีรายได้ สินค้าขายได้มากขึ้น

สำหรับกำหนดการออกร้านของดีในงาน “ตลาดอิ่มสุข Local Market” ของแต่ละจังหวัด ในเดือนตุลาคม 64 ได้แก่ วันที่ 8-10 ต.ค. 64 ของดีสมุทรสาคร, 15-17 ต.ค. 64 ของดีเพชรบุรี, 22-24 ต.ค. 64 ของดีประจวบคีรีขันธ์ และ 29-31 ต.ค. ของดีสมุทรสงคราม พร้อมพบกับช่วงนาทีทอง ซื้อสินค้าราคาต่ำกว่าทุน ในเวลา 17.00 น. ของทุกวันที่จัดงาน ทั้งนี้ ทางจังหวัดสมุทรสาครได้มีมาตรการป้องกันโควิด 19 โดยจัดร้านค้าให้มีระยะห่างกันพอสมควร ทำให้ประชาชนสามารถเลือกซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องรวมกลุ่มกันอย่างหนาแน่นอีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *