จนมุมแล้ว! สาวแสบฉกสร้อย 1 บาท ร้านทองกลางเมืองมหาชัย ตร.ตามลากตัวถึงกรุงเทพฯ

แฟ้มภาพ

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ตามรวบตัวสาวแสบก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ห้างทองกลางเมืองมหาชัย หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ในกรุงเทพฯ พบเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.บางเขน

จากกรณีคนร้ายหญิง ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ที่ห้างทองดาวทอง เลขที่ 884 ถ.ราษฎร์บรรจบ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ได้สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 15 เม.ย. 65 ต่อมาจากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธมนวรรณ ระเบียบ อายุ 20 ปี ชาว ต.ท่าทราย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานจนศาลจังหวัดสมุทรสาครได้อนุมัติออกหมายจับ และได้ดำเนินการสืบสวนต่อไป ทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงได้ประสานข้อมูลจนทราบว่าผู้ต้องหายังได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ในลักษณะเดียวกันเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.บางเขน กรุงเทพฯ

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 19 เม.ย. 65 พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อม พ.ต.ท.ปรัชญา เตชะ รรท.รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน จับกุมตัว น.ส.ธมนวรรณ ระเบียบ พร้อมของกลาง ได้แก่ เสื้อยืดคอกว้างแขนยาวสีดำ จำนวน 1 ตัว กางเกงขายาวสีขาว จำนวน 1 ตัว รองเท้าแตะแบบสวม มีสายรัดส้นเท้าสีขาว จำนวน 1 คู่ และกระเป๋าสะพายสายข้าง แบบหนังสีขาว จำนวน 1 ใบ ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ที่ จ.93/2565 ลงวันที่ 19 เม.ย. 65 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐานวิ่งราวทรัพย์ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *