2 ไอ้โม่งเหิม! ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์สาวส่งของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ฉกเงินหมื่นกว่าบาทหลบหนี

พนักงานส่งของสาว แฟลช เอ็กซ์เพรส จอด จยย. กดมือถือส่งงาน ถูก 2 ไอ้โม่งขี่รถมาประกบ ก่อนใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 1 หมื่นบาท เหตุเกิดบริเวณเส้นบ้านสันดาป ต.พันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร ตำรวจ สภ.โคกขาม เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์พนักงานส่งของบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด บริเวณริมถนนสายบ้านสันดาป หมู่ 10 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม โดยพบหญิงสาว 1 ราย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่ยังมีอาการตกใจกลัว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จินตนา ค้าขาย อายุ 33 ปี ชาว อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานส่งสิ่งของให้กับบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ใกล้กันยังมีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ด้านหลังมีกระเป๋าใส่ของบริษัทฯ วางอยู่ด้วย

จากการสอบถาม น.ส.จินตนา เล่าว่า หลังจากที่ตนเองขับรถส่งของตามบ้านลูกค้าแล้ว ก็มาจอดรถริมทางตรงจุดที่เกิดเหตุ โดยตนยังคงนั่งค่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อปิดงานที่ส่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และช่วงที่กำลังจะโทรหาลูกค้ารายต่อไปนั้น ก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมาจอดด้านข้าง จำได้ว่าน่าจะเป็นยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีผู้ชายวัยรุ่น 2 คน ใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขายาว  มีผ้าลักษณะคล้ายเสื้อสียืดดำผูกคลุมปิดบังใบหน้าไว้ทั้ง 2 คน แล้วตนก็ถูกคนร้ายผลักตกลงไปในกอหญ้าริมทาง ก่อนที่คนร้ายจะตามลงมาพร้อมกับชูมีดขึ้นขู่ พร้อมกับบอกว่ามีเงินเท่าไหร่ให้เอามาให้หมด ตอนแรกตนไม่ยอมให้คนร้ายจึงลงมือตบหัวตนหลายที ก่อนที่จะฉกเงินในกระเป๋าไปจนหมด ได้เงินสดไปประมาณ 10,000 บาท แล้วก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

น.ส.จินตนา เล่าอีกว่า เมื่อก่อนตนเองกับแฟนจะใช้รถยนต์ขับรถส่งสิ่งของให้กับบริษัทฯ ด้วยกัน แต่พอมาระยะหลังนี้ที่น้ำมันขึ้นราคา ตนกับแฟนจึงปรับเปลี่ยนรูปแบบมาส่งของโดยใช้รถจักรยานยนต์คนละคัน แยกไปส่งคนละที่ ซึ่งเพิ่งจะเปลี่ยนมาขับรถจักรยานยนต์ได้เพียงแค่ 3-4 วันเท่านั้น ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจและกลัวเป็นอย่างมาก

 ด้าน พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ และหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนทางด้านของ น.ส.จินตนา ผู้เสียหาย ได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งที่ สภ.โคกขาม

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *