กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดอาคารศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม

กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดอาคารศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมฯ จัดแสดงของดีในชุมชน พื้นที่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อเป็นการพัฒนาอาชีพให้กับชุมชน

วันนี้ (29 ก.ย.) เวลา 13.30 น. ที่ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย หรือ กศน. อำเภอเมืองสมุทรสาคร ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายเอนก ปานทิพย์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร นายเสกสรร ครองพาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางอุไรลักษณ์ ครองพาณิชย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บริษัท พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ “คลังน้ำมันสมุทรสาคร” ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดอาคารศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร โดยมีผู้แทนส่วนราชการอำเภอเมืองสมุทรสาคร บุคลากร กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน โดยได้มีพิธีทำบุญและถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

สำหรับ อาคารศูนย์แสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม กศน.อำเภอเมืองสมุทรสาคร แห่งนี้ ทาง พี.เอส.พี.สเปเชียลตี้ส ได้สนับสนุนงบประมาณในการจัดสร้าง เพื่อเป็นสถานที่สำหรับจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นของดีในชุมชนในพื้นที่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร อาทิ เรือประมงจำลองจาก กศน.ตำบลบางหญ้าแพรก, กระเป๋าผ้า กศน.ตำบลคอกกระบือ, น้ำพริกปลาสลิด กศน.ตำบลชัยมงคล, กะปิ กศน.ตำบลบ้านบ่อ, นมทองม้วน กศน.ตำบลกาหลง, ระย้าลูกปัด กศน.ตำบลบ้านเกาะ รวมถึงของดีจากในจังหวัดฯ มาจัดแสดงด้วย เพื่อเป็นการพัฒนาอาชีพให้กับชุมชน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *