ชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งประธาน-คณะกรรมการฯ ปี 65

ชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งประธานและคณะกรรมการฯ ปี 65 “ไสว พลขันธ์” นั่งประธานชมรมฯ คนใหม่ พร้อมชูนโยบายสร้างสำนักงานชมรมฯ เสริมสร้างความรักสามัคคี เพิ่มสวัสดิการให้กับสมาชิก ร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ ทำประโยชน์แก่สังคม

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 ที่ภัตตาคารนิวรสทิพย์ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร จัดพิธีส่งมอบตำแหน่งประธานและคณะกรรมการบริหารปี 65 โดยมี นายมณฑล ไกรวัตนุสสรณ์ อดีต รมช.เกษตรและสหกรณ์  ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ฯ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองจเรตำรวจแห่งชาติ (สบ.9), ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร, นายปราโมทย์ ชาวเมืองโขง วัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร และพี่น้องชาวอีสานเข้าร่วมงานจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

ในการนี้ ได้มีพิธีการส่งมอบตำแหน่ง ประธานชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาครจาก พ.ต.ต.อธิวัฒน์ ประดับวงษ์ ประธานก่อตั้งชมรมฯ สู่ นายไสว พลขันธ์ ประธานชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร ปี 65 รวมถึงพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ให้การสนับสนุนชมรมฯ นับตั้งแต่มีการก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน โดย พ.ต.ต.อธิวัฒน์ กล่าวว่า ชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 62 โดยมีวัตถุประสงค์ในการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ทั้งใน จ.สมุทรสาคร และจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมานั้นชมรมฯ ได้ทำกิจกรรมมากมาย และจะทำสืบสานจากรุ่นสู่รุ่นต่อ ๆ กันไป

ขณะที่นายไสว พลขันธ์ ประธานชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร คนใหม่ กล่าวว่า ตนและคณะกรรมการบริหารฯ ชุดใหม่ มีนโยบายสำคัญที่จะร่วมกันขับเคลื่อนงานในชมรมมิตรภาพไทอีสานสมุทรสาคร ได้แก่ การจัดสร้างสำนักงานชมรมฯ เพื่อให้เกิดความมั่นคงและเข้มแข็งของชมรมฯ สืบไป รวมถึงเสริมสร้างความรัก สามัคคี และสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในชมรมฯ ให้มากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพิ่มสวัสดิการให้สมาชิก เช่น ทำประกันภัยกลุ่มแก่สมาชิก การต่อยอดธุรกิจต่อกัน และสนับสนุนและร่วมมือกับหน่วยงานอื่น ๆ เพื่อทำประโยชน์แก่สังคมให้มากยิ่งขึ้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *