รถบรรทุกตู้ทึบ พุ่งชนรถ 14 ล้อ ขณะจอดติดไฟแดง คนขับบาดเจ็บ

รถบรรทุก 6 ล้อตู้ทึบ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 14 ล้อ ขณะจอดติดไฟแดง ถ.พุทธสาคร คนขับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 พ.ย. 65 ร.ต.อ.โยธิน เชื้อบุญมี รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 2 คันชนกัน และมีผู้บาดเจ็บติดภายใน บริเวณไฟแดงคาลเท็กซ์ ฝั่งมุ่งหน้าขาเข้ากระทุ่มแบน กม. 2+500 ถ.พุทธสาคร หมู่ 10 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบประสานรถกู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญูนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อยเข้ารับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน 61-2320 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของบริษัทอี ดับบลิว โลจิสติกส์ แอนด์ ทรานสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด  สภาพหน้ารถพังยับยู่เข้าไป มีคนขับติดอยู่ภายใน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวัลลภ สืบหาแก้ว อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการงัดถ่างประตูรถฝั่งคนขับ ก็สามารถช่วยผู้บาดเจ็บออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยพบว่ายังสามารถช่วยเหลือตนเองได้ดี มีบาดแผลที่ขาและลำตัวมีอาการฟกช้ำจากแรงกระแทก

ขณะที่รถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 14 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-5679 สุพรรณบุรี เป็นของบริษัท หจก.ทีอาร์วี ทรานสปอร์ต มีนายกฤษฎา แสงงาม อายุ 27 ปี เป็นคนขับ  โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้แยกรถออกจากที่เกิดเหตุให้ขับเคลื่อนไปจอดข้างทางก่อน เพื่อเปิดช่องจราจรให้รถคันอื่นสามารถขับผ่านไปได้ และป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบถามนายกฤษฎา แสงงาม คนขับรถบรรทุก 14 ล้อ เล่าว่า รถของตนเองจอดติดไฟแดงเหมือนกับรถคันอื่น ๆ ซึ่งช่วงจังหวะที่ยังคงติดไฟแดงอยู่นั้น ตนมองกระจกข้างก็เห็นรถบรรทุกคันดังกล่าวขับมาข้างหลัง แล้วก็พุ่งชนรถของตนแบบไม่มีเบรก จึงคาดว่าคนขับรถคันหลังอาจจะหลับใน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลังจากที่เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ให้นายกฤษฎา แสงงาม คนขับรถบรรทุก 14 ล้อ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมกันนี้ก็จะได้ทำการสอบปากคำ นายวัลลภ สืบหาแก้ว คนขับรถบรรทุกตู้ทึบที่ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะดำเนินการทางคดีต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *