เริ่มแล้ว! งานมหกรรมอาหาร ต้อนรับลมหนาว ถึง 4 ธ.ค. 65 หน้าแลนด์มาร์คมหาชัย

ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร จัดงานมหกรรมอาหาร ครั้งที่ 5 ต้อนรับลมหนาว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ธ.ค. 65 เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าแลนด์มาร์คมหาชัย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 30 พ.ย. 65 ที่ศูนย์การค้าแลนด์มาร์คมหาชัย ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต อดีตอธิบดีกรมการปกครอง เป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมอาหาร ครั้งที่ 5 ต้อนรับลมหนาว โดยมี ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร รวมถึงผู้แทนส่วนราชการ ภาคเอกชน และประชาชนเข้าร่วม ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารต่าง ๆ จากร้านเด็ดใน จ.สมุทรสาคร กว่า 40 ร้านค้า ในบรรยากาศลานเบียร์ต้อนรับลมหนาว

นายเกษมศักดิ์ ยุติ ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  เป็นต้นมา ได้ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีพของประชาชนและการประกอบธุรกิจการค้าของผู้ประกอบการร้านค้าในจังหวัดสมุทรสาครเป็นอย่างมาก แต่บัดนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ได้เริ่มผ่อนคลายลงไปมากแล้ว ทางชมรมฯ จึงได้ร่วมกันจัดงานดังกล่าวขึ้น 

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรสาครแก่ประชาชนทั่วไปได้เข้ามาเที่ยวชม และได้ชิมรสชาติอาหารทะเลสด ๆ และสินค้าต่าง ๆ ที่มีคุณภาพของชาวจังหวัดสมุทรสาคร  รวมทั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และสนับสนุนส่งเสริมให้ผู้ประกอบการค้ามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วทั้งประเทศให้มากยิ่งขึ้น 

งานมหกรรมอาหาร ครั้งที่ 5 ต้อนรับลมหนาว จะมีไปจนถึงวันที่ 4 ธ.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าแลนด์มาร์คมหาชัย ถ.นิคมรถไฟ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *