จัดยิ่งใหญ่! ศึกฟุตบอล 9 คน “พันท้าย League” ครั้งที่ 1

“นายกนา พันท้ายฯ” ปธ.มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศฟุตบอล 9 คน “พันท้าย League” ครั้งที่ 1 โดยผู้จัด “บิ๊กมาร์ค-บิ๊กแม็กซ์” ชิงเงินรางวัลกว่า 3 หมื่นบาท “The Best Car Wash” คว้าแชมป์ไปครอง

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการแข่งขันฟุตบอล 9 คน รายการ “พันท้าย League” ครั้งที่ 1 ปี 2565 โดยผู้จัด “บิ๊กมาร์ค-รัฐวุฒิ ทั่งทอง” และ “บิ๊กแม็กซ์-ฐิติวัฒน์ ทั่งทอง ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 หมื่นบาท ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม NTS ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร หลังจากเริ่มฟาดแข้งกันไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา มี 12 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันเก็บคะแนนสะสมในแต่ละนัดทุกวันอาทิตย์ รวม 11 สัปดาห์

โดยเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2565 ซึ่งเป็นวันปิดลีก ได้รับเกียรติจาก “นายกนา-วัฒนา แตงมณี” นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้กับทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน ร่วมด้วย “นิรุจน์ แก้วนิล” รองนายก อบต.พันท้ายนรสิงห์, “สจ.อาร์ม-วศินภัทร์ วรพัฒน์โชคชัย”, “กำนันอ้วน-วรชาติ สายน้ำผึ้ง” กำนันตำบลท่าทราย จ.สมุทรสาคร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรม ภายในงานมีทั้งเกมร่วมสนุก และฟรีคอนเสิร์ตหลังเสร็จสิ้นพิธีปิดฯ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยสรุปตารางคะแนน ในนัดสุดท้าย “พันท้าย League” ครั้งที่ 1 ปี 2565 อันดับที่ 1 ได้แก่ทีม The Best Car Wash ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลชนะเลิศ ส่วนอันดับที่ 2 ทีม อบต.โบ๊ท พันท้ายฯ ได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และอันดับที่ 3 ทีมบิ๊กแม็กซ์ x นายอาร์ม ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

ส่วนอันดับที่ 4 ทีมศรีกุมาร, อันดับที่ 5 ทีม Almon HDDT, อันดับที่ 6 ทีมชาบูเฮ, อันดับที่ 7 ทีม Shark FC, อันดับที่ 8 ทีมเด็กหัดเดิน, อันดับที่ 9 ทีมหัวถนน, อันดับที่ 10 ทีม สจ.เอก, อันดับที่ 11 ทีมน้ำเต้าทอง และอันดับที่ 12 ทีมเพลินบอล นอกจากนี้ ยังมีการมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม MVP, รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม, รางวัลนักเตะยิงเร็วที่สุด, รางวัลหัวหน้าทีมยอดเยี่ยม, รางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม และรางวัลโดนใจฝ่ายจัด อีกด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *