พลังประชารัฐ โชว์ 55 ผู้สมัคร ส.ส. “จอมขวัญ” แท็กทีม “นายกนา-บอย -ลูกน้ำ” สู้ศึกเลือกตั้งสมุทรสาคร

พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัว 55 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จาก 23 จังหวัด สู้ศึกเลือกตั้งปี 66 สนามเลือกตั้งสมุทรสาคร “ส.ส.จอมขวัญ” ลงท้าชิงผู้แทนอีกสมัย พร้อมผู้สมัครหน้าใหม่ “นายกนา” อบต.พันท้ายนรสิงห์, “ลูกน้ำ” ลูกสาวกำนันกุ้ง ต.คลองมะเดื่อ กระทุ่มแบน และ “บอย บางจาก” ลูกชาย สจ.วิลาศ บ้านแพ้ว

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายวิรัช รัตนเศรษฐ และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคฯ ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) รวม 55 คน ใน 23 จังหวัด พร้อมด้วย ส.ส บัญชีรายชื่อ ได้แก่ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ และ พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ ที่กลับมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคฯ อีกครั้ง ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำเสมอว่าทางพรรคฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศ ดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดี เป็นพรรคที่สนับสนุนนักลงทุน นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ ชาวไร่ ชาวนา เกษตรกร พี่น้องแรงงาน เพื่อช่วยยกระดับในทุกอาชีพ พร้อมยึดมั่นสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และเป็นโอกาสดีที่ได้เปิดตัวผู้สมัครของพรรคฯ เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในการที่จะดูแลพัฒนาบ้านเมืองอย่างตั้งใจและจริงใจ

ทางด้านนายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การก้าวไปข้างหน้าร่วมกัน ภายใต้อุดมการณ์เดียวกัน คาดว่าในปีหน้าไม่เกินวันที่ 22 มี.ค. 66 จะต้องมีกำหนดการเลือกตั้ง ส.ส. วันที่ 7 พ.ค. 66 เป็นตัวชี้วัดให้เกิดการยุบสภาก่อนกำหนดการเลือกตั้งที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดไว้ ซึ่งพรรคพลังประชารัฐต้องทำการบ้าน นำนโยบายของพรรคไปนำเสนอต่อประชาชน กระจายไปทั่วภูมิภาคอย่างเท่าเทียมกัน อีกทั้งเห็นว่าทางพรรคฯ มีผู้สมัครจากทุกภาค พร้อมกับความหลากหลายของอาชีพ ไม่ได้เน้นเฉพาะจุดหนึ่งจุดใด ขอบคุณที่ไว้ใจเลือกพรรคพลังประชารัฐในการมาร่วมอุดมการณ์ บางข่าวบอกเราเลือดไหล เราหยุดไหลมานานแล้ว เราเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไป และการเติมเต็มเข้ามามีประสิทธิภาพมากกว่าสิ่งที่ขาดหายไป เราจะเปิดตัวให้ครบ 400 เขต

ขณะที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า มีความมั่นใจต่อผู้สมัครที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับทางพรรคฯ เชื่อว่าจะทำให้สังคมได้รับรู้ว่าในวันนี้พรรคพลังประชารัฐ มีความเข้มแข็งจากความเป็นเอกภาพ มั่นคง มีการเติบโตด้วยอุดมการณ์ที่แน่วแน่ ที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคฯมอบหมายไว้ จะทำให้พลังประชารัฐเป็นพรรคของประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 55 คน ของพรรคพลังประชารัฐ ในส่วนของ จ.สมุทรสาคร ได้แก่ เขต 1 นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ ที่ต้องการขยับไปเล่นการเมืองระดับชาติ, เขต 2 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 ที่ลงเลือกตั้งลุ้นเก้าอี้ผู้แทนฯ อีกสมัย, เขต 3 น.ส.ปัณฑารีย์ (ลูกน้ำ) มั่งมี บุตรสาวของนายวงศ์มงคล มั่งมี หรือกำนันกุ้ง กำนันตำบลคลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน และเขต 4 นายภัฏ สุริวงษ์ หรือ “บอย บางจาก” บุตรของนายวิลาศ สุริวงษ์ หรือ “สจ.วิลาศ” อดีตรองนายก อบจ.สมุทรสาคร และน้องชายของ น.ส.ณตฤณ สุริวงษ์ นายก อบต.บ้านแพ้ว

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *