ว้าวุ่นเลยทีนี้! พายุฝนพ่นพิษ นั่งร้านก่อสร้างยกระดับพระราม 2 ล้มขวางถนน โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ

ระทึกอีกครั้ง เกิดเหตุคานเหล็กนั่งร้าน โครงการทางยกระดับพระราม 2 เจอพายุฝนพัดกระหน่ำล้มลงขวางถนน โชคดีไม่มีผู้ได้รับอันตราย

รายงานจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร (ปภ.สมุทรสาคร) แจ้งว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 66 เวลาประมาณ 20.20 น. ได้รับแจ้งเหตุคานเหล็กนั่งร้านความสูงประมาณ 20 เมตร จากโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางขุนเทียน-บ้านแพ้ว (M82) ล้มลงมาขวางถนนพระราม2 เส้นทางหลักขาออก กม. 22+500 ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่โครงการฯ เร่งดำเนินการรื้อถอนคานเหล็กนั่งร้าน ที่ล้มขวางถนน ออกจากพื้นที่จราจร บริเวณที่เกิดเหตุ และ สภ.เมืองสมุทรสาคร นำเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขปัญหาจราจร โดยการปิดช่องจราจรช่วงดังกล่าวให้เดินรถออกคู่ขนาน และเวลา 21.30 น. ได้ทำการเปิดการจราจรเส้นทางหลักให้เดินรถได้ปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ในช่วงค่ำของวันดังกล่าว เกิดเหตุพายุฝนพัดกระหน่ำลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของ จ.สมุทรสาคร ส่งผลให้เกิดคานเหล็กนั่งร้านโครงการก่อสร้างทางยกระดับถนนพระราม 2 ล้มลงดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว และข้อความลงในกลุ่ม “ข่าวสารสมุทรสาคร” ระบุว่า “เพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้เส้นทางถนนพระราม 2 ช่วงมหาชัยเมืองใหม่มุ่งหน้ามหาชัยเมืองเก่าขอให้วิ่งเส้นคู่ขนานนะครับเนื่องจากนั่งร้านร่วงลงมาขวางถนนเลยนะครับ” หลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ระบุว่า “ชีวิตนี้ ไม่มีความปลอดภัยเอาเสียเลย ครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วก็เงียบ อย่าสร้างเสียดีกว่า” “ถนน เส้นนี้ น่ากลัวมากเลย ไม่จำเป็นอย่าไป” “กว่าสะพานจะเสร็จ ไม่รู้ มันจะหล่นอีกสักเท่าไหร่” เป็นต้น

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *