ครูปกครองขืนใจนักเรียน ม.1 ขู่แฉคลิปโป๊ปิดปาก ตำรวจรวบตัวก่อนฆ่าตัวตายหนีผิด

แม่เด็กร้อง “ปวีณา” ช่วยเหลือลูกสาววัย 13 ถูกครูฝ่ายปกครองวัย 52 ปี ข่มขืนภายในห้องทำงานของโรงเรียน ขู่จะปล่อยคลิปโป๊หากปากโป้ง ก่อนบังคับให้ร่วมหลับนอนในม่านรูดอีกสองครั้ง ตำรวจจับกุมตัวได้ทันควันขณะกำลังพยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด ชดใช้กรรมต่อในคุก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 ก.พ. 2561 ที่ สภ.กระทุ่มแบน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.กระทุ่มแบน เพื่อติดตามกรณีที่ครูฝ่ายปกครองล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง

โดยนางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา มีพลเมืองดีร้องทุกข์มายังเพจของมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ด.ญ.แซน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูกครูฝ่ายปกครองทราบชื่อนายเฉลิมชัย พรหมประภัศร อายุ 52 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ขอให้ทางมูลนิธิช่วยเหลือ ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ทำการประสานไปจนพบแม่ของ ด.ญ.แซน เพื่อสอบถามรายละเอียด

โดยแม่ของเด็กเล่าว่า เมื่อ 2 วันก่อน ด.ญ.แซน ลูกสาวมีพฤติกรรมก้าวร้าว ทะเลาะโต้เถียงกับผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง ตนจึงขู่ว่าจะนำเรื่องไปฟ้องครูฝ่ายปกครองที่โรงเรียนให้ทำโทษ หลังลูกได้ยินเท่านั้นก็ร้องไห้ฟูมฟายแล้วพูดว่า “แม่ไม่รู้หรอกว่าครูฝ่ายปกครองเขาทำอะไรหนูบ้าง” จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าห้องนอนไป ต่อมาตนได้เรียกทางลูกพี่ลูกน้องให้มาช่วยเกลี้ยกล่อมจนลูกยอมเล่าเรื่องทั้งหมด

นางปวีณา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่ได้พูดคุยกับ ด.ญ.แซน โดยทีมสหวิชาชีพนั้น ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2559 ตอนที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ช่วงเทอม 2 ได้ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนในช่วงวันหยุด และได้ถูกนายเฉลิมชัยเรียกไปพบที่ห้องฝ่ายปกครอง จากนั้นก็เข้ามากอดจูบบังคับข่มขืนภายในห้องดังกล่าว ซึ่งช่วงเวลานั้นครูคนอื่น ๆ ได้กลับบ้านไปหมดแล้ว หลังจากถูกข่มขืนตนก็ไม่กล้าบอกใคร เพราะนายเฉลิมชัยขู่ว่าจะนำคลิปตอนที่ตนเองถ่ายโป๊ลงในเฟซบุ๊กหนึ่งขึ้นมาประจาน ทำให้ต้องปิดปากเรื่องนี้เรื่อยมา

เมื่อไปโรงเรียน ด.ญ.แซน ก็พยายามหลบหน้านายเฉลิมชัย แต่นายเฉลิมชัยก็มาดักเจอและบังคับให้ไปรอนอกโรงเรียน ก่อนจะพาไปโรงแรมม่านรูดย่าน ถ.เพชรเกษม ต.อ้อมน้อย แล้วข่มขืนอีก 2 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาที่ห้องเบอร์ 5 โรงแรมเดียวกัน จนกระทั่งทางผู้ปกครองของเด็กทราบเรื่องและเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณาฯ ซึ่งก็ประสานให้แม่เด็กพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เมื่อวันที่ 31 ม.ค. เพื่อดำเนินคดีกับนายเฉลิมชัย

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องแล้วได้ส่ง ด.ญ.แซน ไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกข่มขืน และตั้งทีมสหวิชาชีพเข้าสอบเด็ก อีกทั้งยังได้รวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นก็ได้ออกหมายจับนายเฉลิมชัย ตามหมายศาลเลขที่ 61/2561 ลงวันที่ 1 ก.พ. 2561 ในข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์ โดยสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายเฉลิมชัยพยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ทั้งนี้ก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไว้ก่อน โดยต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พ.ต.อ.สุรพงษ์ ได้เปิดเผยความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการรอสอบพยานว่ามีผู้เกี่ยวข้องในคดี หรือเคยมีผู้ถูกกระทำชำเราในลักษณะเดียวกันนี้อีกหรือไม่ เพื่อจะได้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งนอกจากจะมีการจับกุมตัวครูปกครอง ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาครแล้ว ยังได้เข้าไปตรวจที่ทำงาน สถานที่ที่เกิดเหตุในแต่ละช่วงเวลา และนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในวันนี้ก็รอสอบพยานเพิ่ม ถ้าสามารถดำเนินการได้ครบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะนำฝากขัง

ส่วน ด.ญ.แซน ขณะนี้มีหลายหน่วยงานได้เข้าไปดูแลแล้ว ทั้งในส่วนของอำเภอกระทุ่มแบน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร ตลอดจนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร ที่เข้าไปช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ แต่เบื้องต้นทราบว่าทางผู้ปกครองได้รับเด็กกลับไปดูแลต่อที่บ้านแล้ว ซึ่งในเรื่องของการเรียนแม่ของ ด.ญ.แซน ได้บอกความประสงค์กับทางมูลนิธิปวีณาฯ ว่าลูกสาวต้องการเรียนโรงเรียนเดิม เนื่องจากมีความสบายใจขึ้นหลังจากครูผู้ก่อเหตุถูกดำเนินคดีตามกฏหมายไปแล้ว และสภาพจิตใจของเด็กก็พร้อมที่จะกลับเข้าสู่สังคมตามปกติ ส่วนเพื่อน ๆ ก็พร้อมที่จะให้กำลังใจต่อไป

ข่าวโดย ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล / เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการสาครออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *