“กอ.รมน.สมุทรสาคร” เปิดเวที “สื่อมวลชนสัมพันธ์ 2561”

กองอํานวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสมุทรสาคร จัดโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2561 เพื่อให้สื่อมวลชน จ.สมุทรสาคร มีส่วนร่วมสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ตามสัญญาประชาคม พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องการทำข่าว และการพัฒนา จ.สมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2561 ที่ร้านครัวข้าวหอม ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) จังหวัดสมุทรสาคร จัดอบรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2561 โดยมี นายเทพประสิทธิ์ วงษ์ท่าเรือ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิด มี พ.อ.เกรียงชัย สุวรรณทัต รอง ผอ.รมน.จังหวัดสมุทรสาคร นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมสื่อมวลชนทุกแขนงใน จ.สมุทรสาคร เข้าร่วมการอบรม

พ.อ.หญิง ณัฐภัทร์ตา สงเคราะห์ราษฎร์ หัวหน้ากลุ่มบริหารงานบุคคลและสนับสนุนทั่วไป กอ.รมน.จังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดอบรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปี 2561 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สื่อมวลชนได้มีส่วนร่วมในการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องตามสัญญาประชาคม และสร้างความสามัคคีปรองดองในชาติ รวมทั้งสร้างเครือข่ายสื่อมวลชนใน จ.สมุทรสาคร ในการเฝ้าระวัง และแจ้งเตือนข่าวสารที่บิดเบือนความจริง ให้ประชาชนรับทราบข้อเท็จจริง และเกิดความเข้าใจที่ถูกต้อง และรณรงค์สร้างความเข้าใจเสริมสร้างอุดมการณ์ความรักชาติ รักสถาบัน ปลุกจิตสำนึก ความร่วมมือสร้างความสงบเรียบร้อยให้กับบ้านเมือง

สำหรับการอบรมในครั้งนี้ กอ.รมน.จังหวัดสมุทรสาคร ได้เชิญ อาจารย์ชัยวัฒน์ วงศ์เพชรอติคุณ หรือ อ.อู๋ อารมณ์ดี วิทยากรพิเศษ บรรยายในหัวข้อ “ในยุคเทคโนโลยีก้าวหน้า สื่ออย่างไร ให้สร้างสรรค์ปัญญา เพื่อพัฒนาชาติไทย” โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน จ.สมุทรสาคร ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องการทำข่าวในยุคปัจจุบัน สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนในเรื่องต่าง ๆ รวมทั้งแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนา จ.สมุทรสาคร ในมุมมองของสื่อมวลชน

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *