สมุทรสาคร จัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทําความ ดี ด้วยหัวใจ” ปรับภูมิทัศน์วัดเทพรัตนาราม

ผวจ.สมุทรสาคร นำประชาชนจิตอาสา “เราทําความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดสมุทรสาคร บําเพ็ญสาธารณประโยชน์ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดเทพรัตนาราม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.ย. 2561 ที่วัดเทพรัตนาราม ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในกิจกรรมประชาชนจิตอาสา “เราทําความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดสมุทรสาคร โดยมีนายเอกวิทย์ มีเพียร นายอําเภอบ้านแพ้ว ส่วนราชการ กํานัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา “เราทําความ ดี ด้วยหัวใจ” เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดเทพรัตนาราม เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และความสมัครสมานสามัคคี จุดประกายการทําคุณงามความดีให้เกิดเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ตลอดจนปลูกฝังจิตสํานึกในการเสียสละเพื่อสังคม

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทําความ ดี ด้วยหัวใจ” จังหวัดสมุทรสาคร ตามที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณห่วงใยชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน และมีพระราชประสงค์ที่จะสืบสาน รักษา ต่อยอดโครงการและพระราชกรณียกิจอันเนื่องมาจากพระราชดําริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ส่วนหน่วยราชการต่าง ๆ และประชาชนทุกหมู่เหล่าที่มีจิตอาสา จัดกิจกรรมบําเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อพัฒนาในพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สุขแก่พสกนิกรของพระองค์ ตามวิถีแห่งความพอเพียง เพื่อเป็นการน้อมสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณ แสดงออกถึงความจงรักภักดี และเพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *