ชาวสมุทรสาครร่วมจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ “ในหลวงรัชกาลที่ 9”

พสกนิกรชาวสมุทรสาครทุกหมู่เหล่า ร่วมจุดเทียนและยืนสงบนิ่ง 89 วินาที เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม 2561

วันนี้ (13 ต.ค. 2561) เวลา 19.00 น. ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร (หลังเก่า) นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลและกิจกรรมน้อมรำลึกเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร กิจกรรมจุดเทียนและยืนสงบนิ่ง เป็นเวลา 89 วินาที เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย โดยมีข้าราชการพลเรือนและประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานในพิธี นำข้าราชการพลเรือนและประชาชนทุกหมู่เหล่า กราบถวายบังคมเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร จำนวน 3 ครั้ง จากนั้นประธานในพิธีกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และนำผู้ร่วมพิธีจุดเทียนและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที พร้อมร่วมกันร้องเพลง “พระผู้ทรงเป็นนิรันดร์” ทั้งนี้ เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดมา

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *