สมุทรสาครเชิญร่วมงาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 10” ถึง 17 พ.ย. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร จัด “มหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 10” บริการตรวจสุขภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สนับสนุนให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. เวลา 09.00 น. ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ คณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร จัดงาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 10” โดยมี นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายวิเชาว์ หุ่นเจริญ ประธานคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร รวมทั้งผู้บริหารโรงพยาบาลทั้ง 3 อำเภอใน จ.สมุทรสาคร ภาคเอกชนและประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ประธานบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า สำหรับงานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 10 จังหวัดสมุทรสาคร และคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะทำให้ประชาชนชาว จ.สมุทรสาคร และประชาชนทั่วไปมีสุขภาพร่างการที่แข็งแรง จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ร่วมกันจัดงานดังกล่าวขึ้น โดยมุ่งหวังที่จะให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยต่าง ๆ

ภายในงานมีการตรวจสุขภาพทั่วไป การตรวจรักษาฟัน การตรวจดวงตา การแพทย์ฝังเข็ม การตรวจกระดูกและข้อเข่า นวดแผนไทย การตรวจโรคหัวใจ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอื่น ๆ ให้กับประชาชนชาวสมุทรสาคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น รวมถึงการรับบริจาคโลหิต การบริจาคอวัยวะ ดวงตา และร่างกายเพื่อต่อชีวิตผู้อื่น โดยเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้ งานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 10 จะจัดไปจนถึงวันที่ 17 พ.ย. 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 14.00 น. ณ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *