เหล่ากาชาดสมุทรสาคร จัดกิจกรรม “ ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ”

เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ รพ.สมุทรสาคร จัดโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ” เพื่อสำรองโลหิตไว้ใช้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมจับสลากของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริจาค

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร อาคารนิวนามทอง ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ โรงพยาบาลสมุทรสาคร จัดโครงการ “ให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ” โดยมีนายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดฯ คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.สมุทรสาคร มาร่วมเปิดรับบริจาคโลหิตและอวัยวะ โดยมีประชาชนเดินทางมาร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง

นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า โครงการให้เลือดก่อนปีใหม่ ท่องเที่ยวปลอดภัย โชคดีได้บุญ เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดี ๆ ด้วยการบริจาคโลหิต เพื่อสำรองโลหิตไว้ใช้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการบริจาคโลหิต เพื่อนำไปช่วยต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ ซึ่งประชาชนที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตหรืออวัยวะจะได้จับสลากของขวัญปีใหม่ด้วย

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *